โฉมหน้า พ่อที่แท้จริง นาย ณภัทร

โฉมหน้า พ่อที่แท้จริง นาย ณภัทร

ถ้าพูดถึงคุณแม่ที่เลี้ยงบุตรคนเดียวจนบุตรได้ดี คงหนีไม่พ้นคุณแม่ยังสวยสุดสตรอง หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ตอนนี้มีบุตรชายโตเป็นหนุ่มรูปหล่อ น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ แถมยังฮอตปังสุดๆ ทั้งงานโฆษณา งานถ่ายแบบประดังเข้ามาแบบไม่ขาดสาย

และวันนี้เราจะพาไปย้อนที่ แม่หมู เคยออกมาเปิดใจ พูดถึงเส้นทางชีวิตของเธอในวันที่รู้ตัวว่ามีน้อง ผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ เมื่อได้ฟังต้องขอยกนิ้วให้เลย เธอเป็นผู้หญิงที่สตรองจริงๆค่ะ

แม่หมู น้องนาย

หมูไม่ถือว่าเป็นครอบครัวหมู เป็นครอบครัว ไม่เคยคิดว่าเลยว่าหมูอยู่กับร่วมกับใคร หมูแค่แต่งงาน มีบุตรแล้วก็ใช้ชีวิต จะเรียกว่าไม่ได้ใช้ชีวิตคู่เลยด้วยซ้ำ แต่งงานได้แค่ 3 เดือน แล้วเลิกเลย หมูไม่ได้รัก จะเรียกว่าพลาดก็ได้ อาจจะด้วยอะไรก็แล้วแต่

เขาเป็นฝ่ายหลงรักเรามากกว่า แล้วก็ในตอนนั้นชื่อเสียงเรากำลังสุดโต่งเลย เหมือนเราเป็นคนนึงที่เขาปลื้ม แล้วก็เหมือนกับเราพลาดไป

พอพลาดเสร็จปุ๊บ แล้วมีสิ่งที่เกิดขึ้นคือ เรารู้ว่าเรามีน้อง แล้วตอนนั้นกำลังถ่ายละครอยู่ด้วย บู๊แหลกเลย พอรู้ว่ามีน้องโลกมันสดใสเลยค่ะ

เพราะที่ผ่านมา 3 ปีเราทำงานทุกวัน เอาเงินมากองเยอะๆ ก็ไม่รู้ทำไปเพื่อใคร ชีวิตตัวคนเดียวจริงๆ ป๋าก็อยู่ตอนนั้น แต่ป๋าก็มีครอบครัวของเขามีความสุขมีบุตรใหม่ ตอนนั้นทำงานแบบไม่มีจุดหมาย แต่พอรู้ว่าเรามีบุตร ดีใจมาก ประกอบกับเขาคุกเข่าขอแต่งงานเลยว่าเขาจะดูแลเรา หมูก็เลยคิดว่าอยู่ๆไปก็คงรักเอง

วันที่หมูแต่งงาน ความคิดหมูแค่อยากจัดงานแต่งงานเพื่อให้สังคมรับรู้ว่า ฉันมีบุตร แต่งงานเพื่อให้สังคมยอมรับบุตร ตอนนั้นหมูมีแค่ 2 ทางเลือก คือหนีไปต่างประเทศ ซึ่งก็ทำได้ ข้อสอง แต่งงาน ซึ่งเขาก็คุกเข่าขอแต่งงาน

แต่หลังจากแต่งงานชีวิตคู่ก็ไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด เราเองก็ลาจากวงการ ยกเลิกงานพิธีกร งานอะไรหลายอย่าง เพื่อหวังว่าเขาจะเลี้ยงดูเรา แต่พอได้มาศึกษากัน 3 เดือนที่เราแต่งงาน แล้วมารู้จักนิสัยเขาจริงๆ มันไม่ใช่ ก็เลยไปดีกว่า

ตอนที่เลิกตอนนั้นเราเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ฉันสวย ฉันรวย ทะเลาะกันขับรถไปพัทยาคนเดียว เช่าคอนโดอยู่ จนน้องออกมาเลย เราทำเองคนเดียว มีความสุขนะ เราก็คุยกับบุตร แม่เลี้ยงหนูได้

และแน่นอนค่ะว่าหลายๆคนนั้นไม่เคยทราบ หน้าตา คุณพ่อของหนุ่มนาย เลย เพราะว่าแม่หมูนั้นเลิกรากับพ่อของน้องนายไปตั้งแต่ที่เธอนั้นมีน้องแล้วล่ะค่ะ โดยพ่อของนาย ณภัทร มีชื่อว่า นก สุรศักดิ์ ทั้งด้านหมู พิมพ์ผกา และ นก สุรศักดิ์ แต่งงานกันได้เพียง 3 เดือนเท่านั้นก็เลิกกัน

คุณพ่อน้องนาย

คุณพ่อน้องนาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ