แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวทันที หลังแมท โพสต์ตัดพ้อ

แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหวทันที หลังแมท โพสต์ตัดพ้อ

เรียกได้ว่าปัจจุบันความรักของ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นก็ดูจะทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้นก็ดูใกล้เคียงกัน จึงทำให้ชีวิตยังคงแฮปปี้เเละมีความสุขไม่น้อย ในขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ห่างหายจากวงการไปสักพัก ก็ได้มาช่วยสงกรานต์ เสิร์ฟกาแฟ-ล้างจาน แฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

เเละต้องบอกว่าทำเอาชาวเน็ตต่างไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อล่าสุดนางเอกสาวอย่าง แมท ภีรนีย์ โพสต์ตัดพ้อผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว จนชาวโซเชียลจับตาความสัมพันธ์ ส่อแววรักร้าว สงกรานต์ เตชะณรงค์!?

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งงานนี้ แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์สตอรี่ข้อความมีนัยยะว่า บ้านเป็นที่ปลอดภัย เป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่านำอะไรไม่ดีเข้าบ้าน อย่าชักศึกเข้าบ้าน อย่าได้ทำเด็ดขาด

ท่ามกลางชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นเรื่องราวดังกล่าวผ่านเพจชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ว่าความรักของทั้งคู่สั่นคลอนหรือไม่?! ทั้งนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจงอีกที

ล่าสุดสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว แต่งานนี้กลับโพสต์ภาพน้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวย ซึ่งไม่ได้สนใจกระแสดราม่าแต่อย่างใด โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ซินเจีย ยู่อี่ สวยขึ้นทุกตรุษจีนครับ

โพสต์ดังกล่าว

โดยทั้งนี้ทีมข่าวของเราก็ได้แอบไปส่องไอจีของคุณแม่แอฟ อดีตคนรักของสงกรานต์ว่าได้มีการเคลื่อนไหว อะไรหรือไม่ แต่เมื่อไปส่องแล้วก็พบว่าแม่แอฟ โพสต์ภาพตนเองยืนสวย โดยมีอีโมจิเป้นรูปพระจันทร์กับดวงดาว ซึ่งเห็นแล้วว่า ไม่ได้สนใจหรืออะไรกับประเด็นพวกนี้นานแล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ songkarn_tae , mattperanee , aff_taksaorn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ