มาแล้ว เลขเสี่ยโรงงานน้ำดื่ม

มาแล้ว เลขเสี่ยโรงงานน้ำดื่ม

จากกรณี นายกฤษดา แซ่โกย วัย 48 ปี เจ้าของโรงงานน้ำดื่มตรานาคราช ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ถูกรางวัลมากกว่า 50 รอบแล้ว เชื่อว่ามาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์พญานาคและหินอัญมณี ที่มีมากกว่า 20 ชนิดช่วยหนุน

ประกอบกับเป็นคนที่ชอบทำบุญเป็นชีวิตจิตใจส่งผลบุญหนุนนำให้ โดยหลังจากที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอไปจำศีลนาน 18 เดือน โดยล่าสุด นายกฤษดา ได้โชคถูกรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 30 ม.ค. 2565 มีรายงานว่า นายกฤษดา แซ่โกย พร้อมครอบครัวได้เดินทางมาร่วมงานทำบุญยกช่อฟ้าอุโบสถที่วัดป่าศาลาปางสัก กม.22-23 หมู่ 1 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด

โดยทางนายกฤษดา ได้รับหน้าที่ตกแต่งดอกไม้บริเวณบันไดพญานาคและรอบอุโบสถอย่างสวยงาม พร้อมร่วมพิธียกช่อฟ้าโดยมีศรัทธาญาติโยมมาร่วมพิธีจำนวนมาก ถือเป็นการสร้างมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ โดยในงานพิธีมีการแจกองค์รูปหล่อหลวงตามหาบัว และแจกถุงส้มมงคล มีข้อความ ร่ำรวย ด้วย

ทั้งนี้ หลังจากพิธีเสร็จสิ้น นายกฤษดา เผยว่า ขณะนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กลับมาครบทุกองค์แล้ว และนายกฤษดา ก็เสริมสร้างพลังบุญจนเต็มเปี่ยมแล้ว พร้อมที่จะเผยตัวเลขที่จะเป็นแนวทางในการไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

โดยวันนี้มาทำบุญและอิ่มบุญอย่างเต็มที่ก็อยากจะให้บุญกุศลที่ได้ทำเผื่อแผ่ไปถึงทุกคนด้วย รวมทั้งให้มีความสุขในเทศกาลตรุษจีน

จากนั้น นายกฤษดา ก็ได้นำกระดาษตัวเลขที่ได้คำนวณไว้หมดแล้ว ออกมาให้ดูโดยบอกว่าตัวเลขพวกนี้ไว้ดูเป็นทิศทาง อยู่ที่การพลิกแพลงไปด้วย แต่ทุกอย่างก็จะอยู่ในตัวเลขพวกนี้ซึ่งตนถือว่าให้เป็นของขวัญ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ของวันที่ 1 ก.พ. 2565

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลข เสี่ยโรงงานน้ำดื่ม สามารถซื้อตามกันได้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ