สมปอง แจงกลางรายการ เผยความในใจถึง บุ๋ม ปนัดดา

สมปอง แจงกลางรายการ เผยความในใจถึง บุ๋ม ปนัดดา

เรียกได้ว่าออกมาเคลียร์ใจกันแบบชัดๆ สำหรับ แม่ปอง หรือ สมปอง นครไธสง ที่ได้ให้สัมภาษณ์กันแบบสดๆ กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ หลังจากปล่อยเพลงแรก สมปองเด้อสมปอง ยอดวิวทะลุล้าน พร้อมแจงความสัมพันธ์ บุ๋ม ปนัดดา แค่พี่สาวที่เคารพ ไม่เคยคิดเป็นอื่น พร้อมน้อมรับทุกคำติ กรณีความไม่เหมาะสมหลังสึก

ภาพจาก รายการแซะ

บุ๋ม ปนัดดา : พูดถึงมิวสิกวีดีโอเป็นสิ่งที่ตั้งใจทำกันไว้นานแล้วหรือยัง หรือมีการชวนกันยังไง

สมปอง : มันไม่เชิงตั้งใจมาก เพราะว่าก็เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าเราจะได้เป็นนักร้องครับ หลังจากสึกได้วันหนึ่ง ทนายเก่งก็ได้คุยกับพี่ประจักษ์ชัย คุยกันว่าเราจะมีค่ายด้วยกันไหม เพราะพี่ประจักษ์ชัยเขามีค่ายอยู่แล้ว

ภาพจาก รายการแซะ

ภาพจาก รายการแซะ

และผมก็อยากที่จะมีค่าย ก็เลยจะร่วมมือกันเป็นสามส่วนสามหุ้นครับ ก็หลังจากที่คุยกันเสร็จ 31 ธันวาคมก็แต่งเพลงเลยโดยนันท์ สาธุ แล้ววันที่ 1 มกราคม ทำดนตรีครับ แล้ววันที่ 2 ซ้อมนิดหน่อย วันที่ 3 อัดร้องเพลง สมปองเด้อสมปอง ใช้เวลาทำทั้งหมด 4 วันครับ

อั๋น ภูวนาท : และอีกเรื่องหนึ่งที่หลังจากที่เราเป็นพระมาเกือบทั้งชีวิตแล้ว เพิ่งสึกออกมาเป็นฆราวาส และหลังจากที่สึกออกมากระแสข่าวออกมาเยอะมากที่นอกเหนือออกจากงาน

ซึ่งก็มีหลายมุมมองของกระแสข่าวที่ออกมาว่าอันนี้ก็ไม่เหมาะ อันนี้ก็ไม่งาม อาจจะเพราะคือยึดติดภาพด้วย ใจอาจจะยังปรับไม่ทัน อย่างเช่นภาพนั่งตักกันเฮฮา คำพูดที่ดูรุนแรง ซึ่งจากภาพข่าวที่ออกมา เราเห็นแล้วเรารู้สึกอย่างไรบ้าง

สมปอง : รู้สึกแย่หลายๆ อย่าง รู้สึกแย่ รู้สึกผิด รู้สึกไม่ดี แล้วก็น้อมรับในคำติที่พี่บุ๋มแนะนำ ผมได้สอนคนที่ไม่มีสติ แต่ในวันที่เราเผลอสติไป การที่เรามีพี่บุ๋ม มีลูกเพจที่รักผม ปกป้อง ตือนเรามาตลอดก็น้อมรับปฏิบัติ

ตอนนี้ผมไม่ใกล้ผู้หญิง ผมไม่โดนตัวผู้หญิง แต่ถ้าเขาพุ่งมาโดนตัวของผม ไม่ว่าจะวัยไหน อาจจะห้ามไม่ได้ แต่ทุกอย่างผมก็พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข คนติคือการชี้ขุมทรัพย์ การที่พี่บุ๋มบอกในไลฟ์ว่าให้ตั้งสติหลายๆ อย่าง

ซึ่งผมพูดตรงๆ นะครับ ผมไม่เคยคิดเรื่องอย่างว่ากับพี่บุ๋มเลย พี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่เก่งที่ฉลาด ที่มีจิตอาสา พี่บุ๋มมีแต่คำแนะนำ คือวันนั้นจริงๆ รายการเขาให้จิ้นหน่อย ทำเป็นเขินหน่อย

ผมไปรายการบ่อย ผมรู้อารมณ์รายการ ผมโทรคุยกับพี่บุ๋มแล้วก็ขำๆ เหมือนพี่สาวจิ้นกับน้องชาย วงการบันเทิงอ่ะเนอะ แต่ว่าเมื่อมันมีข่าวออกไป เขาก็ต้องทำเพื่อให้มันเป็นข่าว ผมว่าผมชอบวงการบันเทิงตรงนี้แหละครับ สนุกดีที่ทำให้ไม่มีอะไรแต่มีอะไรได้ สนุกดีครับ

อย่างไรก็ตาม สมปอง นครไธสง แจงกลางรายการ แซะ ไม่เคยคิดอื่นไกลกับ บุ๋ม ปนัดดา

ขอบคุณ รายการแซะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ