แอฟ ทักษอร หลุดปากกลางรายการตำรวจไว้ใจไม่ได้

แอฟ ทักษอร หลุดปากกลางรายการตำรวจไว้ใจไม่ได้

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกใจ เมื่อจู่ๆ แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่สาวสุดแซ่บ ได้พูดถึงสถานะกับนายตำรวจรุ่นน้อง นาย ณภัทร ถึงความสัมพันธ์ล่าสุด โดยเจ้าตัวพูดในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถึงเรื่องนี้ 

ซึ่งจุดเริ่มต้นคือมีการรายงานข่าวเกี่ยวกับคนถูกโกงเงิน งานนี้ ปุ้ย พิมลวรรณ  1 ในพิธีกรเลยบอกว่าถ้าพวกเราโดนให้บอก ไม่รู้จักตำรวจให้บอก แพท ณป

งานนี้คุณแม่สุดแซ่บรีบบอกทันทีว่า ตอนนี้ไม่รู้จักแล้วอะดิ และคำตอบนี้ทำเอา ปุ้ย ถึงกับพูดว่า อะไรอีกเนี่ย ด้วยน้ำเสียงตกใจ และแพทก็ตอบว่า ตอนนี้ไม่รู้จักกันแล้วนะสิ ต้องไปติดต่อกันเองแล้วนะคะ ก็บอกแล้วให้อัปเดตวันต่อวัน 

ปุ้ย พิมลวรรณ เลยบอกว่า เป็นประเด็นอีกแล้วถ้าพูดอย่างนี้ แอฟ ทักษอร พิธีกรร่วมรายการเลยถามต่อว่า หมายความว่ายังไงคะ 

แพท ณปภา เลยบอกว่า ตอนนี้ถ้ามีปัญหาก็ไปคุยกับตำรวจกันเองก่อน น้องยังไม่สามารถคุยอะไรใดๆ กับตำรวจได้ในตอนนี้

จากนั้นทีมงานถามสาวแพทเขามาว่า แม่จะมีโอกาสกลับไปติดต่อได้มั้ย แพทก็บอกว่า ไม่รู้จะตอบว่าอย่างไร แพทไม่อยากจะโกหกอะไรเลย เดี๋ยวมันไม่เหมือนเดิม 

และ ปุ้ย พิมลวรรณ สั่งให้ทีมงานไปดูในไอจีแพทและนายตำรวจว่าลบรูปหรือซ่อนรูปไปหรือยัง ซึ่งแพทก็บอกว่า เขายังไม่ลบ ของแพทเดี๋ยวรอก่อน แพทไม่ได้งอน แต่เราคุยกันแล้ว ถ้าพี่ปุ้ยไม่ถามแพทก็จะทำให้เรื่องนี้มันเงียบไป เดี๋ยวรอเขาตอบของเขาเองละกันนะคะ

จากนั้นทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ ได้กล่าวสุภาษิตว่าคบตำรวจนับแบงก์นะลูก ทางด้าน แอฟ ทักษอร ท้วงสุภาษิตตำรวจไว้ใจไม่ได้ โดยได้รีบสวนขึ้นมาว่า เดี๋ยวมันมีอีกสุภาษิตนึงนะแม่ทางด้าน แพท ณปภา หันไปมองหน้า แอฟ ทักษอร ก่อนกล่าวเสริมว่า ใช่แม่มันมีอีกอันนึง ซึ่งทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ เลยถามว่า รถไฟ เรือ เมล์ ลิเก ตํารวจ ไว้ใจไม่ได้ใช่ไหม ทางด้าน แอฟ ทักษอร พยักหน้าเบาๆก่อนจะเงียบไป งานนี้ทำเอา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ