สาวกรี๊ดลั่น หลังจับฉลากได้ของ ชมพู่ อารยา โอนเงินให้ทันทีจุกๆ

สาวกรี๊ดลั่น หลังจับฉลากได้ของ ชมพู่ อารยา โอนเงินให้ทันทีจุกๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความฮอตยังคงไม่เปลี่ยนแปลงอีกทั้งปัจจุบัน สาวชมพู่ นั้นยังมีชีวิตที่ดีราวกับเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้หลังแต่งงานกับสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กระทั่งได้มีลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้าและน้องพายุ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่

และเมื่อช่วงปีใหม่ทางด้าน ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ยกครอบครัวบินลัดฟ้าเที่ยวประเทศฟินแลนด์ ฉลองเทศกาลปีใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคนที่ดูจะแฮปปี้สุดๆนั้นก็คือลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่ชื่นชอบอากาศหนาวกันแบบสุดๆ

ล่าสุดทางด้าน ชมพู่ อารยา หลังกลับมาจากเที่ยวก็มาอัดรายการที่สตูดิโอโพลีพลัส งานนี้เลยได้มีการจับฉลากย้อนหลังของขวัญปีใหม่กัน ซึ่งรางวัลที่หลายๆคนรอคอยก็คือของทางด้าน ชมพู่ อารยา และต้องบอกเลยว่าทีมงานสาวที่จับฉลากได้ของ ชมพู่ อารยา ถึงกับกรี๊ดลั่นเพราะทางด้าน ชมพู่ อารยา โอนเงินให้รางวัลทันทีต่อหน้า งานนี้วันต่อมาทีมงานคนดังกล่าวถึงกับถวายน้ำ 100 ขวดเพื่อแก้บนกันเลยจ้า

ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้ยอดจำนวนเงิน ชมพู่ อารยา โอนให้ทีมงาน ซึ่งหลายๆคนก็บอกว่าระดับแม่ชมไม่ต่ำกว่าหมื่นแน่นอน รวมถึงการแก้บนด้วยน้ำแดง 100 ขวด ก็ต้องเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากพอสมควรเลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ