เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานเข้าโซเชียลจับผิด เอาเพลงตั๊กแตนมา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานเข้าโซเชียลจับผิด เอาเพลงตั๊กแตนมา

งานเข้าต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียวสำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่เจอดราม่าสารพัดตั้งแต่ปี 2564 ทั้งการคบกันกับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว จนถึงวันแต่งงาน และกำลังจะมีเบบี๋ออกมาลืมตาโลก กระทั่งเข้าสู่ปี 2565 เจ้าตัวก็โดนจับผิดอีกครั้ง

โดยคราวนี้เป็นเรื่องเพลงใหม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูกชาวเน็ตนำไปเปรียบเทียบกับเพลง รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง ของ ตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ในแอพลิเคชั่น TIKTOK

ซึ่งหลายคนบอกว่า เพลงใหม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เทียบดนตรี กับเพลงตั๊กแตน แล้วคล้ายกันจริงๆ

โพสต์ดังกล่าว

เพลงใหม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คล้ายเพลงของตั๊กแตน ชลดา ที่ล่าสุดเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นเพิ่งจะปล่อยออกมานั้น มีชื่อผลงานเพลงว่า อยากอ่อนแอกับใครสักคน ซึ่งเพลงนี้ เจนนี่ ได้เป็นคนเรียบเรียงแต่งเนื้อเอง อีกทั้งเมื่อปล่อยออกมาเพียง 2 วันยอดวิวพุ่งไปกว่า 5 แสนวิวแล้ว

อย่างที่บอก เจนนี่ โดนจับผิดอย่างหนัก เมื่อแอคเคาท์ติ๊กต๊อกหลายรายนำเพลงใหม่ของเธอมาเปรียบเทียบกับเพลง รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง ของตั๊กแตน ชลดา ซึ่งบางคนก็บอกว่าเหมือนมากในเรื่องของทำนอง หรือ เมโลดี้

อย่างไรก็ตามยังมีแฟนคลับเจนจนี่ ที่ได้ออกมาปกป้องว่า อย่าโยงเลยปล่อยให้เจนนี่ได้เติบโต และบางคนก็ยังบอกว่า เพลงทำนองคล้ายกันก็มีหลายเพลง เป็นเรื่องปกติของดนตรี เพราะเนื้อร้องมันไม่เหมือนกัน

ขอบคุณ janey_suwannaket

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ