ชีวิตล่าสุด ษา วรรณษา

ชีวิตล่าสุด ษา วรรณษา

เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งรักเหนียวแน่น รักกันนาน 6 ปีแล้ว ยังหวานชื่นสุดพลัง เป็นอีกคู่รักที่น่ารักมากๆ

ล่าสุด ษา วรรณษา ทองวิเศษใช้ความเข้าใจค่ะ จะบอกว่าคู่ษา คือคู่ทำงานค่ะ เค้าเป็นสมอง เราเป็นมือ เค้าคิดเราทำอะไรยังเนี้ยค่ะ ช่วยกันทำมาหากิน ใช่ๆ เราไม่ใช่คนเที่ยว ไม่ปาร์ตี้แล้ว

มันก็เลยทำให้เรา ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับมือที่ 3 หรือผมจะต้องไปเหล่ใคร หรือษาจะต้องมีใคร มันเลยตัดเรื่องนี้ไป เลยทำให้ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกัน

เราไม่ได้คิดถึงเรื่องใครจะเข้ามา หรือใครจะเข้ามาก็ช่างเถอะ มันอยู่ที่ว่าเราคบกันด้วยอะไรมากกว่าค่ะ อย่างคู่เราเป็นสายบุญด้วยกันอยู่แล้วค่ะ งานในวงการบันเทิงไม่รับแล้ว ทิ้งไปเลย

ไม่ค่ะ ยังรับอยู่ ก่อนหน้านี้ษาออกมาบอกว่าลูกเป็นเด็กพิเศษเหรอ ออทิดติกค่ะ เรารู้ตั้งแต่ขวบแรก น่าจะเป็นความโชคดีของษาแหละ

เพราะว่าถ้าจะรู้อาการจะต้องรู้ตั้งแต่ขวบแรกเลย คือเราเป็นคนช่างสังเกต เมื่อก่อนที่บ้านก็เลี้ยงเด็กด้วย มันก็เลยรู้สึกว่าเด็กของเราผิดปกติ

ตอนนี้หลานเป็นยังไงบ้าง โอเคค่ะ ปกติทั่วไป เรียนโรงเรียนทั่วไป ไม่เคยให้ลูกไปเรียนโรงเรียนพิเศษอยู่กับคนปกติ เพราะสุดท้ายแล้วพอเราไม่อยู่เขาก็ต้องอยู่กับคนปกติ มันมีกระแสไปโจม ของลูกในเรื่องไม่ส่งเสีย เราอย่าไปว่าเขาทางโน้น ว่าเขาไม่ส่งเสีย จริงๆ คุยกันในประโยคที่ว่าถ้าเกิดว่าษามีอะไรษาจะบอกพี่เอง ถ้าเกิดษาไม่ไหว ษาจะไปขอความช่วยเหลือเอง 14 ปีที่ผ่านมาคุณพ่อ คุณลูกมีโอกาสคุย เจอกันบ่อยไหม เจอช่วงตอนเด็กที่เอาไปที่บ้าน แล้วมาเจอช่วงตอนโตซึ่งเขาก็เขินๆ กัน นั่ง นอนตัก เราก็ปล่อยช่วงเวลานั้นไป

ตอนที่เจอษาใหม่ๆ ตอนนั้นร้องเพลงจีบเลยไหม อาท ใช้ร้องลิเกครับ ทำไมถึงหลงรักผู้หญิงคนนี้ ทั้งๆที่เขาเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง อาท เราเจอกันด้วยงานบุญ แล้วผมก็เป็นคนที่ทำบุญตลอด แล้วจะเจอเขา เราก็เห็นผู้หญิงคนนี้ทำอะไรทุกอย่างเต็มที่

จนเรารู้สึกว่าคนที่เขาเป็นดาราเขาทำแบบนี้กันหรือเปล่า คือเขาไม่มีลุคดาราให้เราเห็นหรือทำอะไรให้รู้สึกว่าเราคุยกับเขาไม่ได้ ด้วยความที่เขาตรงไปตรงมาคุยกับเขาแล้วเรารู้สึกได้ว่าเขามีความจริงใจ เพราะอะไรถึงแต่งงานกันไม่ได้ จริงๆ มันอาจจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

สมมติว่ามีคนไม่รู้จักพี่เลย 10 คน แล้วทักพี่เหมือนกันหมดว่าแต่งงานไม่ได้นะ ถึงแต่งก็ต้องเลิกกัน ไม่ได้เอาไปดูด้วยกันนะ หมายถึงต่างคนต่างดู ก็มีคนมาทักอาทอยู่แล้วว่าดวงอาทแต่งงานไม่ได้ ถ้ามีคู่ก็คู่มีตำหนิ คำนี้ 10 กว่าปีที่แล้วที่ทำนายมา แล้วก็แต่งงานไม่ได้ ถ้าแต่งก็ต้องเลิกกัน แต่ถ้าอยู่ก็ต้องอยู่แบบเพื่อน อยู่แบบคู่บุญถึงจะอยู่กันได้ ษาโอเคไหม โอเคค่ะ เพราะษาผ่านมาแล้ว ไม่ได้เป็นปัจจัยหลักในชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ