แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวทันที หลังลือไม่ให้สงกรานต์ ไปเจอลูก

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวทันที หลังลือไม่ให้สงกรานต์ ไปเจอลูก

เรียกได้ว่ายังคงเป็นบุคคลที่มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจสำหรับกรณีของ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ดูเหมือนว่าหลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดตัวก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอย่างหนักหน่วง

และต้องบอกเลยว่าปัจจุบันความรักของ สาวแมท ภีรนีย์ และหนุ่มสงกรานต์ นั้นก็ดูจะทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้นก็ดูใกล้เคียงกัน จึงทำให้ชีวิตยังคงแฮปปี้เเละมีความสุขไม่น้อย ในขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ห่างหายจากวงการไปสักพัก ก็ได้มาช่วยสงกรานต์ เสิร์ฟกาแฟ-ล้างจาน แฟนหนุ่ม ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆ เมื่อล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นได้โพสต์รูปเก่าถึงลูกสาว น้องปีใหม่ แต่กลับเจอทัวร์ลง รับเทศกาลวันพ่อโดยทาง สงกรานต์ นั้นก็ได้โพสต์รูปเก่าลูกสาวขณะอยู่กับคุณปู่-คุณย่า เเละระบุข้อความว่า Happy Father day kaaaa 

โพสต์ดังกล่าว

สงกรานต์ เตชะณรงค์

ความคิดเห็นดังกล่าว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ล่าสุด แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวเหนือดราม่า โพสต์แคปชั่น ทำงานต่อไป หลังมีข่าวลือว่า ห้ามแฟนไม่ให้เจอลูก งานนี้ต้องบอกเลยว่าคงไม่จริงค่ะ เพราะเทางด้านแมท ภีรนีย์ เองเข้าใจในส่วนนี้อยู่แล้วนั่นเองจ้า

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ mattperanee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ