กุ้งพลอย โพสต์ทันที หลังหนุ่ม ศรราม มีรักใหม่

กุ้งพลอย โพสต์ทันที หลังหนุ่ม ศรราม มีรักใหม่

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่อบอุ่นมากๆสำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ได้ดูแลลูกสาว น้องวีจิ เป็นอย่างดี หลังเลิกอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละโมเมนต์ที่ปล่อยออกมานั้น ทำเอาอบอุ่นไปทั้งหัวใจกันเลยทีเดียว

และจากประเด็นก่อนหน้านี้ที่ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ประกาศจีบอดีตสามี หนุ่ม ศรราม พร้อมชวนออกเดท จนหลายๆคนจับตามองว่า หนุ่ม ศรราม ลุ้นรีเทิร์น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือไม่แต่อย่างใด

โดยทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ถามอีกว่า ตอนนี้มีคนเข้ามาเยียวยาหัวใจหรือยัง ด้าน หนุ่ม ศรราม ตอบว่า ตอนนี้ยัง แต่ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ยังเสริมอีกว่า เขาบอกมีแล้วไม่ใช่หรอ ซึ่งทางด้าน หนุ่ม ศรราม ก็ปฏิเสธพร้อมบอกว่า ทุกคนเป็นเพื่อนพี่น้องกันหมด จริงๆตอนนี้ที่ให้ความสำคัญที่สุดคือวีจิกับแม่

ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ยังถามย้ำอีกว่า ไม่มีจริงหรอ อยู่ในวงการไหม ซึ่งทำเอาทางด้าน หนุ่ม ศรราม นั้นเขินตัวบิดตอบไม่ถูกกันเลยทีเดียว ก่อนจะโดนคำถามอีกว่าจะเปิดใจไหม ซึ่งทางด้าน หนุ่ม ศรราม รอพี่หนุ่ม(กรรชัย)อนุญาต ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็โอเคตอบไฟเขียวไปแล้ว งานนี้จับตารอดูได้เลยจ้า

ล่าสุดกุ้งพลอย อดีต ภรรยาศรรามก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังศรรามคล้ายๆจะมีคนใหม่แล้ว พร้อมย้ำชัดไม่รีเทิร์นแน่นอน โดยเธอได้โพสต์ภาพกับคุณพ่อของเธอ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ย้ๆๆจะได้เจอลูกแล้ว อาทิตย์ละ1วันแล้ว หลัง cv-19 หาย เขาบอกให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีจุดหมาย เกิดมาเพิ่งเห็นพ่อเต้น ดีใจมากแหละดูออกทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเมื่อไรcv-19จะหาย

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก 13mama.veej

ภาพจาก 13mama.veej

ภาพจาก 13mama.veej

ขอบคุณ 13mama.veej

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ