เปิดยอดเงินในบัญชีพิมรี่พาย หลังหาเงินได้ 10 นาที 100 ล้าน

เปิดยอดเงินในบัญชีพิมรี่พาย หลังหาเงินได้ 10 นาที 100 ล้าน

กล่องสุ่ม พิมรี่พาย มาอีกรอบ คราวนี้ขายกล่องละ 1 หมื่นบาท ทำลายสถิติเดิมเปิดขาย 5 นาที โกยเงิน 100 ล้านบาท กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับ กล่องสุ่ม ที่ พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ไลฟ์สดเปิดขาย แล้วมีลูกค้ามาเข้าซื้อถล่มทลายเป็นสถิติเพียง 10 นาที ในราคากล่องสุ่มละ 1 แสนบาท ทำเงินไปได้ 100 ล้านบาท แถมยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้ามากมาย และยังมีคนได้รถเก๋งป้ายแดงกันไปหลายรายนั้น

ล่าสุด วันนี้ (5 ธ.ค.) หลังช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พิมรี่พาย ได้เปิดขายกล่องสุ่ม ในราคา 10,000 บาท ปรากฏว่าผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ขายหมด 10,000 กล่อง ปิดยอดสวยๆ ไปที่ 100 ล้านบาท

ซึ่งครั้งนี้พิมรี่พายไม่บอกว่าเป็นกล่องสุ่มอะไร พร้อมย้ำว่า ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เพราะไม่ใช่การชิงโชค แต่เป็นการขายสินค้า และไม่ได้สัญญาว่าจะให้อะไรในกล่อง ต้องไปลุ้นกันเอาเอง

ทั้งนี้ ระหว่างการไลฟ์ พิมรี่พาย ก็ได้สั่งห้ามพนักงานซื้อเอง เพราะจะให้ลูกค้าซื้อเท่านั้น ใครฝ่าฝืนประเมินออกทันที เนื่องจากของในกล่องสุ่มคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ล่าสุดวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับพิมรี่พายกันคร่าวๆ โดย พิมรี่พาย มีแรกเกิดมีชื่อว่า จิตรา สนองเกียรติ ต่อมาเปลี่ยนเป็น ปิยนุช, พิมพรรณ, ปวริภัทร, สรัลรัช จนกระทั่งเปลี่ยนครั้งสุดท้าย ปัจจุบันใช้ชื่อ-นามสกุลว่า พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ส่วนชื่อ พิมรี่พาย เธอตั้งมาจากความชื่นชอบ แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ แฟชั่นไอคอนและบิวตี้กูรูคนดังนั่นเอง ปัจจุบันเธอมีอายุ 30 ปี เป็นสาวเชื้อสายใต้ คุณพ่อเป็นชาวชุมพร คุณแม่เป็นชาวนครศรีธรรมราช แต่เธอเกิดที่นนทบุรี พิมรี่พาย เคยศึกษาที่โรงเรียนวัดเจ้ามูล

พิมรี่พาย อายุ 30 ปี ด้วยความขายเก่ง ขายทุกอย่าง เธอสามารถมีเงินถึง 100 ล้านบาทได้ ตั้งแต่อายุ 25 ปี ล่าสุดนั้นดูจากยอดขายและของเงินที่เธอได้นำไปตอบแทนคนอื่น เชื่อว่าในขณะนี้มีเงินเป็นพันล้านแล้วแน่นอนจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ