พชร์ อานนท์ ประกาศตามหา ทิดไพรวัลย์

พชร์ อานนท์ ประกาศตามหา ทิดไพรวัลย์

หลังจากเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ภาพลาสิกขาของอดีตพระมหาไพรวัลย์ จากเดิมที่แจ้งว่าจะสึกวันที่ 4 ธ.ค.ตามที่ได้ประกาศเอาไว้ โดยมีภาพบรรยากาศของการสึก และอดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้เปลี่ยนเป็นเสื้อขาว สวมโสร่ง พร้อมโพสต์ภาพยิ้มอรุ่มเจ๊าะ ด้วยแคปชั่นว่า เริ่ม และเขียนในคอมเมนต์ไว้ว่า ผมโสดนะ ก่อนที่จะโพสต์ภาพเดินทางไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล

จากนั้นทิดไพรวัลย์และพระมหาสมปอง ได้เดินทางไปยังจ.เพชรบุรี เพื่อเดินทางไปพบหมอปลา และต้องการไปพักผ่อนหลังจากสึก เมื่อเดินทางไปถึงหมอปลาได้เตรียมค้อนผูกโบว์เอาไว้ให้

โดยทิดไพรวัลย์ยังตั้งวงกินหมูกระทะที่บ้านพักของหมอปลาในจ.เพชรบุรี ถือเป็นอาหารมื้อเย็นแรกที่รับประทานหลังสึกออกมา

โดยมีกลุ่มคนที่รู้จักเข้ามาร่วมรับประทานด้วย พร้อมระบุแคปชั่นว่า หมูกระทะป่ะละ

แต่ที่น่าจับตาอีกอย่างคงเป็นเสื้อที่ทิดไพรวัลย์ใส่อยู่ โดยเป็นเสื้อสีเขียว หากดูผ่านๆ อาจมองว่าเป็นเสื้อยืดธรรมดาทั่วไป

แต่เมื่อส่องดูดีๆ จะพบว่าเป็นเสื้อแบรนด์ดังอย่าง PALM ANGELS CROCODILE PRINT T-SHIRT ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ โดยดาราและนักแสดงดังใส่กันเพียบ

ราคาของเสื้อแบรนด์นี้ที่ทิดไพรวัลย์ใส่อยู่ก็ราคาไม่เบาอีกเช่นกัน ราคาขายกันอยู่ที่ราคาตั้งแต่เกือบ 6 พันบาทถึงหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเอามากๆ

ล่าสุดขอกราบหัวใจ เมื่อล่าสุดผู้กำกับคนดังอย่าง พชร์ อานนท์ ได้ประกาศตามหา ทิดไพรวัลย์ ยื่นมือช่วยค่าผ่าตัดคุณแม่ก้อนใหญ่ โดยทาง พชร์ อานนท์ นั้นได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า พยายามติดต่อหลายทางเเล้ว ใครรู้เบาะเเสท่านบ้าง ติดต่ออดีตพระไพรวัลย์ไม่ได้เลย ใครติดต่อได้บ้าง อยากจะช่วยที่คุณแม่เข้าร.พ. ท่านบ้าง ใครติดต่อได้บอกหน่อย ท่านยังมาเล่นหนังให้เราเลย โดยทางด้าน พชร์ อานนท์ นั้นยังไม่ได้บอกว่าช่วยจำนวนเท่าไหร่ เเต่ระดับ พชร์ อานนท์ เเล้ว เชื่อว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ