เปิด 8 สาว ที่เป็นข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เปิด 8 สาว ที่เป็นข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง บอย วันบันเทิง นั้นได้กล่าวกลางรายการว่า พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ต ที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นล่าสุดเป็นรูปอิโมจิร้องไห้ เเละคอมเมนต์ภาวนาว่าข่าวการเลิกราครั้งนี้ ขอให้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเท่านั้น

โดยเบลล่าก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยได้บอกว่า ก็อย่างที่ทุกคนทุกรู้ว่าเรา 2 คน รู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้ ศึกษากันมมาตลอด แต่เมื่อเรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็มาตกลง ปรึกษากันว่า จะเป็นพี่น้อง รายละเอียดขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ เรียกว่า ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยค่ะ

สำหรับภาพที่ชาวเน็ตแชร์ออกไปที่เห็นทั้งคู่ยังไปทานข้าวด้วยกันนั้น เบลล่า ชี้แจงว่า เป็นภาพเก่าเมื่อปีที่แล้ว

ส่วนประเด็นมือที่สาม ยืนยันว่า ณ ตอนที่คุยกับ เวียร์ เพื่อลดสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

ถามว่า ทำไมตนเข้มแข็งขนาดนี้ เจ้าตัวบอกเพราะเลิกกันด้วยความเข้าใจกัน และครอบครัวด้วยทำให้เข้มแข็ง สุดท้ายเบลล่าขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่ส่งมาให้

วันนี้ 3 ธันวาคม 2564 ทีมงานได้รวบรวมหญิงสาวในวงการบันเทิงที่เคยตกเป็นข่าวและเคยคบกับหนุ่มเวียร์มีใครบ้าง

1.แพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งสาวรายนี้เคยเป็นอดีตแฟนสาวของซึ่งสานสัมพันกันตอนเล่นละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว เมื่อปี 2549 จนทั้งคู่คบหากันเป็นเวลากว่า 5 ปีก่อนจะเลิกรากันไป โดยมีข่าวว่าแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มหนุ่มเวียร์

2.มิน พีชญา นางเอกคู่ขวัญที่ประกบคู่กันหลายต่อหลายเรื่อง จนมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่อาจมีการกิ๊กกั๊กแอบปลูกต้นรักกันขึ้น แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องและสาวมิน ก็เป็นเพียงนางเอกที่ร่วมงานกันเท่านั้น

3.กิ๊ฟ อรลีฬห์ เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยมีข่าวเม้าท์ถึงขนาดว่าเคยลือว่าขึ้นคอนโดกับหนุ่มเวียร์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรมายืนยันว่าว่าทั้งคู่แอบปลูกต้นรักหรือกิ๊กกันจริง

4.ชิงชิง คริษฐา นางเอกสาวที่เคยตกเป็นกระเป็นข่าวดราม่าใหญ่โตว่าพยายามเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่างหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่า โดยสาวชิงชิงทั้งโพสต์และแท็กหาถึงพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่บ่อย ๆชอบลงรูปสถานที่ๆหนุ่มเวียร์ไป จนโดนถล่มด่าเละร้อนถึงหนุ่มเวียร์ต้องออกมาแก้ข่าว อีกทั้งสาวเบลล่า ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยเจอ หรือรู้จักสาว ชิงชิงเลย

5.พีค ภัทรศยา หนึ่งในนางเอกสาวที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันอักษรย่อกับหนุ่มเวียร์ว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันกัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

6.พระพาย รมิดา โดยสาวพระพายนั้นโดนเม้าส์ว่าได้ไปเช่ารถกับเวียร์ แต่สาวพระพายก็ได้ออกมาบอกว่า ตนนั้นแค่ถ่ายละครเรื่องเดียวกับพี่เวียร์เท่านั้น และไม่ใช่ตนที่ไปเช่ารถกับพี่เวียร์

7.พลอย ภัทรากร สาวพลอยเป็นอีกคนที่โดนลือว่าเป็นสาวที่เป็นมือสาวทำรักล่ม เวียร์-เบลล่า แต่เธอก็ไได้ออกมาบอกแล้วว่าไม่เป็นความจริงอต่อย่างใด ได้ร่วมงานกันคือถ่ายหนังเรื่องเดียวกันเท่านั้น ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว โดยยังบอกอีกว่าตอนนี้ยังโสด จีบได้นะ

8.เบลล่า ราณี นางเอกสาวช่องน้อยสี ที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักข้ามช่องมาเป็นระยะเวลากว่า 9 ปี โดยทั้งได้มีโมเมนต์หวาน ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่เป็นขวัญใจประชาชน และบรรดาแฟนคลับต่างเชียร์ให้ทั้งคู่ตกลงปลงลั่นระฆังวิวาห์กัน จนกระทั่งล่าสุดที่มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วและลดสถานะความสัมพันเหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ