เปิดโฉมหน้า แฟนหนุ่ม หญิง ธนิจจิญญา หลังโดนลือเป็นลูกสาวเวียร์

เปิดโฉมหน้า แฟนหนุ่ม หญิง ธนิจจิญญา หลังโดนลือเป็นลูกสาวเวียร์

จากรณีได้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว หญิง ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2007 ซึ่งไปมีผลงานโด่งดังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดมีข่าวที่ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังมีข่าวลือบอกว่าเธอซุ่มแต่งงานที่มาเลเซียมาแล้ว 3 ปี โดยไม่บอกใคร แถมยังบอกว่าเธอคือลูกสาวของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกด้วย

โดยล่าสุด สาวหญิง ได้นำภาพข่าวดังกล่าวมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนชี้แจงว่า หญิงขออนุญาตชี้แจงเรื่องข่าวนี้หน่อยนะคะ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ส่งข่าวนี้มาให้หญิงเกือบทุกวัน วันละ 2 เว็บ หญิงก็คอยตามไปคอมเมนต์แก้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง รบกวนช่วยแก้ข่าวหรือลบออกไปให้ด้วยนะคะ ซึ่งยังมีบางเว็บยังนำเสนอข่าวนี้อยู่อีก หญิงไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ คือหญิงยังไม่ได้แต่งงานเด้อ ส่วนภาพงานแต่งที่เห็นเป็นภาพงานที่มาเลเซียค่ะ เป็นงานการท่องเที่ยวของมาเลเซีย ถ้าแต่งคือบอกอยู่แล้วแน่นอน และก็ไม่ได้เป็นลูกสาวพี่เวียร์นะคะ ตอนนั้นคือเล่นละครเป็นลูกสาวพี่เวียร์ค่ะเมื่อนานมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ สาวหญิง เคยได้ออกมาเปิดตัวคนรู้ใจ โดยการโพสต์รูปคู่หนุ่มคนหนึ่งพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษเผยถึงความพิเศษแรกเจอจนถึงวันนี้ และเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่จะบอกให้ทุกคนรู้ แถมยังมีคำเรียกอีกฝ่ายว่า บูบู้ อีกด้วย และทันทีที่สาวหญิงโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นก็มีทั้งเพื่อนดาราต่างเข้ามาแซว และแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความยินดีกับความรักของเธอในครั้งนี้ เมื่อไล่เรียงดูไทม์ไลน์แล้ว คาดว่าสาวหญิงและแฟนหนุ่มคนนี้น่าจะคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา

ขอบคุณ yingya_thanijachinya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ