เปิดคำพูด เบลล่า ราณี ที่พูดกับแฟนคลับหลังจบงาน สั้นๆแต่ทำแฟนคลับร้องไห้

เปิดคำพูด เบลล่า ราณี ที่พูดกับแฟนคลับหลังจบงาน สั้นๆแต่ทำแฟนคลับร้องไห้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงและแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ลดสถานะจากคนรู้ใจ เหลือเพียงแค่พี่น้อง ปิดตำนานรัก 9 ปี ทำให้แฟนคลับต่างรู้สึกเสียดายที่รักครั้งนี้ต้องจบลง เพราะทั้งคู่เป็นที่รักของคนรอบข้าง อยากให้ครองรักกันยาวนานกว่านี้

โดยเบลล่าก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยได้บอกว่า ก็อย่างที่ทุกคนทุกรู้ว่าเรา 2 คน รู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้ ศึกษากันมมาตลอด แต่เมื่อเรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็มาตกลง ปรึกษากันว่า จะเป็นพี่น้อง รายละเอียดขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ เรียกว่า ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยค่ะ

สำหรับภาพที่ชาวเน็ตแชร์ออกไปที่เห็นทั้งคู่ยังไปทานข้าวด้วยกันนั้น เบลล่า ชี้แจงว่า เป็นภาพเก่าเมื่อปีที่แล้ว

ส่วนประเด็นมือที่สาม ยืนยันว่า ณ ตอนที่คุยกับ เวียร์ เพื่อลดสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

ถามว่า ทำไมตนเข้มแข็งขนาดนี้ เจ้าตัวบอกเพราะเลิกกันด้วยความเข้าใจกัน และครอบครัวด้วยทำให้เข้มแข็ง สุดท้ายเบลล่าขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่ส่งมาให้

โดยในวันนี้ทีมงานของเราจะพาไปย้อนฟังคำพูดที่เบลล่าเคยบอกถึงนิสัยที่แท้จริงเวียร์ ซึ่งเบลล่าได้บอกว่า พี่เขาเป็นคนสันโดษ ไม่นึกถึงกันบ้างเลย แต่เขาเป็นคนที่เข้าใจทุกคน เข้าใจทุกอย่างไปหมด นี่แหละค่ะคือความประทับใจ

เเละต้องบอกว่าทำแฟนคลับต่างประทับใจ เมื่อล่าสุด Fc รายหนึ่ง เผยคำพูด เบลล่า ราณี ที่พูดกับแฟนคลับหลังไมค์ หลังให้สัมภาษณ์ยอมรับเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ทำแฟนคลับปาดน้ำตา

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ