จำได้ไหม ตี้ สมเจตน์ ล่าสุดต้องออกจากวงการ ไปดูแลภรรยา

จำได้ไหม ตี้ สมเจตน์ ล่าสุดต้องออกจากวงการ ไปดูแลภรรยา

อีกหนึ่งคนในวงการที่น่าชื่นชม สำหรับอดีตนักแสดงและพิธีกรอย่างคุณ ตี้ สมเจตน์ เจ้าตัวนั้นยอมลาวงการ เพื่อจะดูแลภรรยาเพียงคนเดียวนั่นคือคุณ จุ๊บ สกุณา เนื่องจากเธอไม่สบาย ทั้งยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งกว่าจะดีขึ้นต้องใช้เวลานานพอสมควร

โดยคุณตี้ต้องคอยดูแล พร้อมกับทำทุกอย่างแทนให้หมดเลยพวกเขามีบุตรด้วยกันสองคน ถึงเรื่องราวที่หนุ่มตี้เจอจะมากแค่ไหนแต่เจ้าตัวคงยิ้มให้กับทุกสถานการณ์ และทำให้ผู้คนรอบข้างมีหัวเราะอีกด้วย

เมื่อไม่นานเขาได้พาคุณภรรยานั่งรถเข็นมาร่วมพูดคุยถึงชีวิตว่า ต้องทำถึงขนาดนี้ คือเราตั้งใจดูแลคุณจุ๊บมาตั้งแต่วันที่ไปสู่ขอเค้าแล้ว ช่วงที่เธอยังปกติแทบจะไม่มีอะไรบ่งบอกเลยว่าจะเป็น จากแต่ก่อนที่เคยเป็นสาวสวย ตนไม่อยากให้ภรรยาเห็นภาพตัวเองมีหัวไม่เหมือนเดิม

นอกจากนั้นเธอเคยนั่งรถออกไปนอกบ้านเพียงคนเดียว ประมาณว่าไม่อยากให้ใครต้องมาคอยรับผิดชอบ ตอนนี้หลายอย่างเริ่มดีขึ้นมาก แต่ยังขยับตัวเองไม่ได้ ทุกวันนี้คุณตี้ต้องทำกับข้าว ถักเปีย ส่งบุตรไปโรงเรียน กลับบ้านมาทำความสะอาดภายในบ้าน

คุณจุ๊บเป็นมานานกว่าสี่ปีแล้ว เรายอมพักงานไปเกือบสามปี พอมีพี่น้องหรือญาติ ช่วยเหลือรวมถึงผู้ใหญ่ในช่อง

จำได้เมื่อก่อนตอนจีบ ตนอยากให้ภรรยาเป็นคนคอยดูแล ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ ด้านคุณจุ๊บบอกไม่คิดว่าจะมีผู้ชายที่ดีได้ขนาดนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ