ย้อนภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สมัยเรียน

ย้อนภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สมัยเรียน

ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง บอย วันบันเทิง นั้นได้กล่าวกลางรายการว่า พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีโดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ต ที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นล่าสุดเป็นรูปอิโมจิร้องไห้ เเละคอมเมนต์ภาวนาว่าข่าวการเลิกราครั้งนี้ ขอให้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเท่านั้น

สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2528 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดขอนแก่น จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง) จบการศึกษาปริญญาตรีจากภาควิชาวิศกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จบการศึกษาระดับปริญญาโท จากสาขาบริหารการจัดการสื่อบันเทิง สถาบันกันตนา

เวียร์ ศุกลวัฒน์ นิสัยส่วนตัวเป็นผู้ชายสุภาพน่ารัก วางตัวดี และมีความรับผิดชอบกับงานที่ได้รับ รวมไปถึงเป็นคนที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน และเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจในตัวเอง เป็นลูกหลานชาวอีสานที่แท้จริง

ทั้งนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถือเป็นพระเอกแถวหน้าในยุคนี้ แต่อีกมุมหนึ่งชีวิตของหนุ่มเวียร์ ไม่ได้หรูหราอย่างที่ใครคาดคิดไว้ โดยเมื่อไม่นานมานี้พระเอกหนุ่มได้กลับบ้านเกิดใน จ.ขอนแก่น ตั้งอยู่กลางไร่ ดูแล้วสุดแสนเรียบง่ายสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ