ทัวร์ลงหนัก พระพาย รมิดา ตกเป็นมือที่3 ทำ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลิก เบลล่า

ทัวร์ลงหนัก พระพาย รมิดา ตกเป็นมือที่3 ทำ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลิก เบลล่า

ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง บอย วันบันเทิง นั้นได้กล่าวกลางรายการว่า พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีโดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ต ที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นล่าสุดเป็นรูปอิโมจิร้องไห้ เเละคอมเมนต์ภาวนาว่าข่าวการเลิกราครั้งนี้ ขอให้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านเพจชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาจับผิดว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ แอบไปเช่ารถกับสาวสวยด้วยกัน โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า พี่บอย วันบันเทิง ออกมาคอนเฟิร์มว่า เวียร์-เบลล่าเลิก!! ว้าเขินจัง.. บรู้วววว!! อีกคนมูฟออนแล้ว แต่ไม่บอกว่า..ใคร งั้นเต้นรถเช่าที่คอนเฟิร์มว่า เห็น เวียร์-เบลล่า มาเช่ารถด้วยกัน ก็โป๊ะสิ เอ้า!! สรุปพี่เวียร์ไปกะใคร

จากนั้นได้มีชาวเน็ตออกมาเฉลยถึงสาวปริศนาคนดังกล่าวว่า สรุปคือคนที่เวียร์ไปด้วยคือน้องพระพาย นางเอกคนล่าสุดที่ถ่ายละคนด้วยกัน เรื่องกรงน้ำผึ้ง น้องสวยมากจริงๆค่ะ ฝากติดตามน้องด้วยน้า

ล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของ พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ งานนี้ก็เลยมีทางด้านชาวเน็ตเข้ามาเหน็บในอินสตาแกรมของ พระพาย ว่า เบลล่าสวยสุด , อย่าว่าเป็นมือที่3นะคะ

ขอบคุณ prapyeramida

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ