สัญญาณที่ดี เวียร์ - เบลล่า

สัญญาณที่ดี เวียร์ - เบลล่า

ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง บอย วันบันเทิง นั้นได้กล่าวกลางรายการว่า พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีโดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ต ที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นล่าสุดเป็นรูปอิโมจิร้องไห้ เเละคอมเมนต์ภาวนาว่าข่าวการเลิกราครั้งนี้ ขอให้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเท่านั้น

ล่าสุดทีมงานเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ ซึ่งก็ได้พบกับสัญญาณที่ดีว่า นอกจากทั้งคู่ยังคงฟอลโลว์กันอยู่ รูปคู่ยังไม่หาย แถมโพสต์ของสาว เบลล่า นั้น เฮียเวียร์ ยังคงมากดไลก์เหมือนเช่นเคย

โดยโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังคงไร้ความเลคื่อนไหว เพราะโพสต์สุดท้ายคือเมื่อ 5 วันที่แล้ว

ซึ่งเป็นคลิปโฆษณา ที่มีซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยอยู่ร่วมกัน และแน่นอนว่ามีสาว เบลล่า อยู่ในนั้นด้วย ถึงขนาดที่ว่า มีแฟนคลับเข้ามาแซวว่าเป็นงานคู่ ทั้งที่มีซุปตาร์อยู่ร่วมกันหลายคนเลยทีเดียว

ส่วนทางด้าน บลล่า ก็มีความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วน @bellacampen ตลอด ถึงแม้ว่าข่าวการเลิกลาของทั้งคู่จะกลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิง แต่ในอินสตาแกรมของสาวเบลล่าเอง เรายังได้เห็นความสดใสของเธออยู่ตลอด โดยเฉพาะหลังมีข่าวรักร้าง เธอก็รัวภาพตนเอง ที่เดินทางไปไหว้ ถ้ำนาคี อุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บ้านแพง จ.นครพนม แถมทั้งยังดูอิ่มบุญและสดใส ไม่เหมือนคนที่เพิ่งผ่านการร้างราจากคนรักเลย

ยิ่งภาพล่าสุดของสาวเบลล่าที่เธอโพสต์ไป ก็มีคนตาดีเห็นว่า เวียร์ ยังคงเข้ามากดไลก์เช่นเดิม เรียกว่าถึงในโซเชียลของตัวเอง จะไม่มีความเคลื่อนไหวแต่ยังไงเวียร์ก็ไม่ลืมที่จะกดไลก์ให้น้องเบลล่า ทำให้แฟนคลับหลายคนมีหวังว่า ทั้งคู่จะรีเทิร์นรัก หรือคิดได้ว่าเขาทั้งคู่อาจไม่เคยเลิกกันเลยก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ