ออม สุชาร์ พูดแล้ว นิสัยที่แท้จริง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังเลิกเบลล่า

ออม สุชาร์ พูดแล้ว นิสัยที่แท้จริง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังเลิกเบลล่า

เป็นนักแสดงมากความสามารภที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง หากใครได้ติดตามผลงานของเธอ จะทราบว่าสาวออมนั้นมีผลงานโดดเด่นมากมาย

และ ร่วมงานกับซุปตาร์ดังแนวหน้าเมืองไทยมาหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เธอได้ไลฟ์สดเม้าท์มอยกับแฟนคลับผ่านอินสตราแกรมที่มีบางช่วงบางตอนได้ตอบแฟนคลับ จากถูกขอรีวิว เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศโดยเธอเผยว่า

ตอนแรกก็ไปออดิชั่นไม่รู้ว่าพระเอกคือใคร พอรู้ว่าได้รับ ก็มารู้ว่าเล่นกับพี่เวียร์ ก็ทำตกใจรู้สึกว่าพี่เวียร์รู้สึกห่างไกลที่เราจะได้เล่นกับเขา ดีใจมาก

เขาเป็นนักแสดงตัวท็อปเลยนะ พี่เวียร์เขาเล่นดีมากทั้งละครและหนังและเราก็อยากเล่นกับคนที่มีความสามารถ มุมเก่มของเขาทุกคนก็รู้ไปแล้วเนอะ

แต่อีกด้านคือ เป็นคนแบบนี้หรอ เขามาเบอร์นี้หรออะไรแบบนี้ ก็คือชอบแกล้งออม ชอบขิงออมมาก เช่น ออมๆเขาชมพี่วะว่าเก่งมาก เขาชมแกบ้างรึป่าว อะไรแบบนี้ เราก็รู้สึกว่า เห้ยเจ็บอะ หรือพี่เวียร์พูดว่า เห้ยออมพี่ดูตัดละนะ ออมดูยังอะ เราก็ตอบกลับไป จริงอะทำไมออมไม่ได้ดู

พี่เวียร์ก็บอก เห้ยแกไม่ได้ดูหรอ เห้ยเขาให้แค่พี่ดูอะดิ ออมก็อ่อค่ะๆ ส่วนตัวออมเชื่อว่าเขาแกล้ง เชื่อว่าเขาก็ไมได้ดู เขาชอบขิง ว่าโปรดิวเซอร์รักเขา เขาจะได้ทุกสิ่งทุกอย่างก่อนฉัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ