แพท ณปภา ทนไม่ไหว แท็กหาแฟนเก่า นายตำรวจ

แพท ณปภา ทนไม่ไหว แท็กหาแฟนเก่า นายตำรวจ

แพท ณปภา มาชี้แจงชัดๆสถานะความรักในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง หลังเปิดตัวแล้วปิดทันที นาย ณภัทร ตำรวจหนุ่มรุ่นน้องออกมาจีบหนักอยู่ตอนนี้ปมแฟนสาวคนเก่าทำโซเชียลดราม่า สรุปสถานะตอนนี้ยังไง

จริงๆก็ไม่ได้อยากพูดถึงคนๆนั้น ยังไม่พร้อมจะเปิด แต่ลูกมาเปิดก่อนไง ลูกเปิดวันที่ 19 บ่าย แม่เลยเปิดวันที่ 19 กลางคืน ก็ช็อกกันทั้งประเทศไม่ใช่แค่ปอ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เพื่อนสนิทแพทยังไม่รู้เลย ก็มันยังไม่ถึงเวลา แต่ลูกเปิดไปแล้ว

ภาพจาก เผ็ดมันส์บันเทิง

ก็เบื่อ พูดตรงๆพอลูกเปิดไปนักข่าวโทรไม่หยุดเลย ที่ลูกพูดหมายถึงใครใช่ผู้กองไอซ์ไหม ก็บอกว่าผู้กองไอซ์เนี่ยตัดไปเลย เขาเป็นเพื่อนสนิทไอซ์

พอบอกว่าไม่ใช่เขาก็ถามอีกว่าใคร แพทก็คิดว่าคำตอบที่ดีที่สุดคือลงรูป ไม่ต้องพูดเยอะ

ถามว่ามีข่าวว่าผู้ชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว แพท กล่าวว่า ใช่เคลียร์แล้ว ที่เปิดแล้วปิดก็เรื่องนี้แหละ ฟังไว้นะต้นเรื่องฟังไว้นะ จริงๆอยากให้ถามเขาเอง เรื่องนี้เป็นประวัติการณ์มากๆ อ่านคอมเมนต์เพจเจ๊มอ108 บอก6ชั่วโมงที่แล้วเพิ่งยินดีกับพี่ตื่นมาแม่โสดแล้วเหรอ

แพทก็ไม่รู้ช่วงที่คุยกัน มารู้จากคอมเมนต์เพจเจ๊มอย แพทเลยคอมเมนต์ถามเขาเลย (แท็กไอจีถึงผู้หญิงคนหนึ่งถามตำรวจหนุ่มคนนี้หรือเปล่าที่เป็นแฟน) แพทก็คนจริงเลยของจริงเลยอย่าเล่นกับแพท

หลังเปิดตัวเขาเพจเจ๊มอยเอาไปลงแล้วก็มีคนพยายามมาแฉเขาเรื่องของผู้หญิงคนนี้ แพทก็ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น แพท ไม่รอคำตอบ แพท เจอคอมเมนต์แพทก็ปิดเลยไม่คุยเลยขี้เกียจฟังตัดไปก่อนเลย เป็นปัญหาที่แพทจะมาเจองั้นก็จบ

แพทไม่ได้อยู่ในช่วงวัยที่จะมารออะไร 9 ปียังวัดไม่ได้ เวลาของแพททุกนาทีมีค่า ใครจะมองก็เปิดเร็วไงว้ายปิดเลยก็ดีไงไม่เสียเวลา เพราะเวลาของแพทไม่ได้วัดเลยว่าคบมา 9 ปี 10 ปี แล้วจะดี เพื่อนแพทรู้จักกันแค่วันเดียวแต่งงานอยู่กันมา 6 ปี เจอกันในแอพฯเขย่ามันวัดอะไรไม่ได้

สรุปเคลียร์กันว่ายังไง แพท กล่าวว่า เขาบอกว่าคนนั้นคือคนเก่าที่เขาไม่ได้บอกใครว่าเขาเลิก มันดันมีทริปสุดท้ายกันก่อนทริปสุดท้ายที่พัทยาก่อนที่จะเลิกกัน 5 วัน จากนั้นเขาขอเราคบ ซึ่งแพทไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้เลย ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาแพทไม่เคยรู้เลย มารู้ตอนวันลงรูป ถ้าวันนั้นไม่ลงรูปวันนี้จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้

แพทถึงโกรธมากๆ เพราะแพทไม่ควรอยู่ในสถานะแบบนี้ เพราะแพทระวังตัวเองมากๆ เราถามแล้ว ดูทรงเขาแล้ว ดูจากที่บ้านเขาแล้ว ไม่มีใครพูดถึงผู้หญิงคนนี้เลย

สรุปเขาเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นทริปนั้นเป็นทริปสุดท้ายที่เขาเคลียร์กัน หลังจากเคลียร์เขาถึงกล้ามาขอคบเรา แพทคุยกับเขาเนื่องจากแพททำรายการหนึ่งในช่องยูทบชื่อ on sale รับสมัครเฉพาะคนโสด นาฟ (หลานสาวแพท) แนะนำคนนี้เข้ามา แนะนำตำรวจเข้ามาว่าโสดอยากให้มาออกรายการ เราถึงเริ่มต้นคุยกัน เราถึงไม่รู้มาก่อน

ถ้าเกิดสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นเช่น ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่เข้าใจ หรือคนโลกโซเชียลไม่เข้าใจจะคิดว่าแพทไปแย่งคุณเหรอ ซึ่งแพทไม่เคยคิดจะแย่งผู้ชายใครอยู่แล้ว แพทมีปัญญาหาเองได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ