พี่แจ้งจับน้องแท้ ๆ ฉกตู้เซฟแม่หนี

พี่แจ้งจับน้องแท้ ๆ ฉกตู้เซฟแม่หนี

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 นางกัญญานัฐ ปัญญาพร อายุ 59 ปี เข้าแจ้งความเอาผิด นางนวรัตน์ โคโนะ น้องสาวแท้ ๆ ของตัวเอง กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี หลังน้องสาวก่อเหตุยกเอาตู้เซฟของแม่ที่มีทรัพย์สินประมาณ 1,500,000 บาท ออกไปจากบ้าน

โดยนางกัญญานัฐ เผยว่า น้องสาวมายกเอาตู้เซฟของแม่ที่จากไปแล้ว ทั้งที่น้องไม่เคยดูแลแม่ตอนที่แม่มีชีวิตอยู่ ตนเป็นคนดูแลมาตลอด และทรัพย์สินดังกล่าวก็เป็นของตนและแม่ที่หามาร่วมกัน ซึ่งครอบครัวตนเองประกอบธุรกิจมีรถบรรทุกให้เช่า

ทั้งนี้ ทรัพย์สินในตู้เซฟมีทั้งสร้อยข้อมือเพชร, นาฬิกา Rolex ฝังเพชร, สร้อยทองหนัก 5 บาท, เข็มขัดนาค, ต่างหูเพชร, แหวนเพชร และเงินสด 60,000 บาท รวมมูลค่า 1,500,000 บาท

โดยน้องสาวมายกเอาไปหลังจากที่แม่เสีย และมีปากเสียงทะเลาะกับตน เนื่องจากตนซื้อบ้านต่อจากน้อง 800,000 บาท แต่ยังค้างจ่ายอยู่ 300,000 บาท ทำให้น้องบุกมาเอาตู้เซฟหนีไป

อย่างไรก็ตาม หลังแจ้งความไปก่อนหน้านั้น น้องคนนี้กลับพยายามให้ตนขายบ้านของแม่ราคากว่า 3 ล้านอีก บอกว่าจะเอาเงินมาแบ่งกัน แต่ตนไม่ขายเพราะแม่ไม่ได้ยกบ้านหลังนี้ให้น้อง

เบื้องต้น จึงแจ้งความเอาผิดในข้อหาลักทรัพย์ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องด้วยการฟ้องร้อง และจะขอแต่งตัั้งตัวเองเป็นผู้จัดการมรดกทั้งหมด เพื่อมาดูแลทรัพย์สินในการแบ่งมรดกต่าง ๆ ให้กับน้องที่เหลืออีก 2 คนต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ