20 ปีพังเพราะตัวเอง เรือนหอ แอน ทองประสม สร้างไว้แต่ไม่ได้อยู่

20 ปีพังเพราะตัวเอง เรือนหอ แอน ทองประสม สร้างไว้แต่ไม่ได้อยู่

ก่อนหน้านี้ เรียกว่าออกมาเปิดใจชนิดหมดเปลือกเลยทีเดียว สำหรับเส้นทางรัก ของนางเอกแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง แอน ทองประสม ที่ตัวเธอเองนั้น ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร โดยล่าสุดเธอนั้น มาเป็นแขกรับเชิญในรายการดัง โดย แอน ทองประสม ได้เปิดเผยเส้นทางชีวิตรักกับ หวานใจ เอ ทินพันธ์ เธอได้บอกว่า ซึ่งตอนนี้นั้น คบกันมา 20 ปี กลายเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว เหมือนมีพี่ชายอยู่ที่บ้าน แอน ทองประสม ยังได้เล่าอีกว่าเคยถูกฝ่ายชายขอแต่งงาน และแพลนมีน้องด้วย แต่แอนทำพังเอง เพราะจัดสรรระบบไม่ได้ ทำให้มันก้าวข้ามเวลาตรงนั้นมาซึ่งฝ่ายชายเป็นคนไม่พูดอะไรเยอะ ครั้งเดียวก็คือจบ และแอนไม่สานต่อเอง เขาก็เลยตามเลยไป

แอน ทองประสมกล่าวอีกว่า เหมือนแอนเข้าใจว่าอย่างนี้มันโอเค ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ต้องการที่จะไปตรงนั้น เรื่องมีบุตรก็ช้าไปแล้ว และแอนไม่อยากจัดงานแต่งงาน แต่ระหว่างทางที่คบกันก็มีความสุขอยู่แล้ว และรู้ว่าเขาไม่ไปไหน แอนก็ไม่ไปไหน อยู่สนับสนุนกันไป แบบนี้มันก็พอแล้ว ไม่รับปากว่าในอนาคตจะแต่งไหม แต่ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าถึงแก่เวลา ก็อาจจะจัดผูกข้อไม้ข้อมือ ไม่จัดใหญ่โต

ด้าน ฝ่ายชายเป็นคนไม่สปอยล์ แต่ถ้าขอก็จะให้ เผยว่า เป็นตังของคุณเอ แต่เป็นชื่อแอน ไม่ใช่สินสอด แต่เรียกว่าให้โดยเสน่หา ซึ่งนั่นคือระหว่างทางที่เราคบกัน เราก็แฮปปี้ รู้ว่าเขาไม่ไปไหน แอนก็ไม่ไปไหน อยู่สนับสนุนกันไปแบบนี้ มันก็พอแล้ว เหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว ไม่รับปากว่าในอนาคตจะแต่งไหม เพราะแอนกลัวพูดแล้วผิดคำพูดอีก แต่ไม่แน่ใจผู้ใหญ่อาจมองว่าไม่ได้แล้ว อาจจะมีมาพูดก็ได้ แอนก็เว้นช่องว่างไว้ก่อน แต่แอนไม่ได้แพลนจะจัดงาน ทิ้งท้ายอีกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายสวีต แต่เรากลับมา เหนื่อยๆจะเห็นตู้เย็นวางอะไรที่เราหายเหนื่อย เราก็ดีใจนานๆเขาทำที เขาจะรู้ช่วงนี้แอนโหลดมากเขาจะวางผลไม้ อาหารของมีประโยชน์ไว้ให้ เรียกว่าดูแลประคบประหงมกันสุดๆไปเลยคู่นี้ พามาส่องบ้านว่าที่เรือนหอสักหน่อยเรียกว่าร่มรื่นน่าอยู่ถึงแม้ไม่มีงานแต่งงานภายหน้าก็ตาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ