โหน่ง ชะชะช่า พูดแล้ว หลังลือเลิกกับภรรยา

โหน่ง ชะชะช่า พูดแล้ว หลังลือเลิกกับภรรยา

เรียกได้ว่าเปิดใจเรื่องมีหญิงอื่น ภรรยาอยู่ด้วยตั้งแต่อายุ14 เรื่องผู้หญิงอื่น ผมก็ยอมรับว่า ผมเคยมีก็ผู้ชาย ยังไงก็ต้องมี ตอนนี้ไม่มีแล้ว ผมไม่หาเรื่องใส่ตัว ไม่หาเรื่องใส่ครอบครัว เพราะรู้แล้วว่าไม่มีใครดีเท่าภรรยาเรา เท่าครอบครัวเรา เราไม่สบายลุกขึ้นเองไม่ไหว ก็มีภรรยาทำให้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนทำให้เราหรอก ด้าน นก ภรรยา บอกว่า เพราะรักถึงให้อภัย ขอเพียงให้เขากลับมา จะไม่รื้อฟื้นอะไรอีก

โหน่ง เผยว่า หลายปีที่ทำให้ภรรยาและครอบครัวเจอเรื่องนี้ เราจะกลับมาหาครอบครัวยังไง จะกลับมามองหน้า ผมตั้ง 5 ปี ผมคิดว่าถ้าเขาไม่ให้อภัย ก็ต่างคนต่างอยู่ ผมก็ยกตังค์ให้เขาหมด เพราะผมดูแลเขามา

เลิกภรรยาแล้วจริงเหรอ? จึงทำให้เกิดคำถามภายในใจว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่ไหม เพราะ ย้อนกลับไปก่อนหน้าวันเกิดของเจ้าตัว 1 วันก็ได้โพสต์แคปชั่นชวนคิดว่าถ้ารถไฟขบวนนั้นที่นั่งอยู่แล้วไม่มีความสุข ก็พร้อมจะลง ถ้ารถไฟขบวนนี้นั่งแล้วมันไม่มีความสุข ผมก็ต้องลงไปนั่งขบวนที่นั่งแล้วผมมีความสุขที่สุด

แต่ก่อนจะลง ผมก็ต้องให้ความสุขความสบายกับขบวนที่ผมนั่งมาให้มีความสุข ก่อนที่ผมอวยพรวันเกิดบุตรชายซึ่งในรูปนั้นมีภรรยาได้ร่วมเฟรมอยู่ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นคำตอบไขข้อข้องใจกันแล้ว แฮปปี้จะลงไปนั่งขบวนต่อไปโดยไม่ต้องห่วงขบวนที่ผมนั่งมา โดยอัปเดตล่าสุด โหน่ง ชะชะช่าได้โพสต์รูปอวยพรวันเกิดบุตรชายซึ่งในรูปนั้นมีภรรยาได้ร่วมเฟรมอยู่ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นคำตอบไขข้อข้องใจกันแล้ว แฮปปี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ