ภาพล่าสุด แม่สีดา พัวพิมล โซเชียลเป็นห่วง

ภาพล่าสุด แม่สีดา พัวพิมล โซเชียลเป็นห่วง

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้สำหรับ สีดา พัวพิมล แม่ของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าปัจจุบัน แม่สีดา พัวพิมล นั้นมีชีวิตค่อนข้างที่จะลำบาก

หลังจากเสาหลักของครอบครัวอย่าง อ๊อฟ อภิชาติ นั้นได้จากไป โดย แม่สีดา พัวพิมล เองก็เปลี่ยนไปมากผอ ม ซู บซึ่งแตกต่างจากภาพในจอครั้นเมื่อในอดีต

โดยครั้งหนึ่งทางด้าน แม่สีดา พัวพิมล นั้นเคยจะสร้างละคร ลงทุนไปยืมเงินเพื่อนร่วมวงการ แต่ละครกับล้มเหลวไม่เป็นท่ากลายเป็นหนี้ก้อนโต ที่ไม่มีวันชดใช้หมด

ล่าสุดทางด้าน แม่สีดา ได้ออกมาเปิดใจถึงลูกชาย อ๊อฟ อภิชาติ ในวันแม่ว่า

เมื่อก่อนวันแม่เขาก็จะพาไปกิน มีดอกไม้ให้ ตอนนี้คิดถึงทั้งลูกสาวและลูกชาย เพราะออกมาอยู่เพียงลำพังตัวคนเดียว ลูกสาวอยู่กับครอบครัวเขา วันแม่เขาก็ไม่ได้โทรมา ไม่ได้เจอหน้ามาหลายปีแล้ว

ตอนนี้ชีวิตลำบากมาก ยิ่งมีcv-19 ยิ่งลำบาก มาอาศัยอยู่ห้องเช่า รายรับไม่มีเลย แต่รายจ่ายหลักหมื่น ค่าห้องค่ากินค่าอยู่

แต่โชคดีที่ยังมีเพื่อนนักแสดงอย่าง นวลปรางค์ ตรีชิต, แต้ม รุ่งนภา รวมถึงอดีตแฟนลูกชาย ต่าย สายธาร ช่วยเหลือดูแลเอาข้าวมาให้กิน

ภาพดังกล่าว

ปัจจุบัน แม่สีดา อายุ 66 ปี และต้องบอกว่า แม่สีดา นั้นดูซูบลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะภาพล่าสุดที่ทางด้านอดีตคนรักของลูกชาย ต่าย สายธาร ได้พาไปทำบุญครบรอบการจากไป 15 ปี ของ อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล โดยก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความเป็นห่วงอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ทางเราจะพาไปชมภาพปัจจุบัน แม่สีดา จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ