แม่มาแล้ว สุนารี ทุ่มซื้อลอตเตอรี่ 151 ใบ

แม่มาแล้ว สุนารี ทุ่มซื้อลอตเตอรี่ 151 ใบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ สุนารี ราชสีมา ที่เป็นนักร้องและราชินีเพลงลูกทุ่งไทยจากเมืองย่าโม และมีเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์ มักหาคนเลียนแบบได้ยาก นอกจากนี้แล้วสุนารีสามารถร้องเพลงโดยสื่ออารมณ์ผ่านเสียงร้องออกมาได้เป็นอย่างดี มีไวเบรโต้หรือลูกคอที่หาตัวจับยาก

เเละก่อนหน้านี้ นักร้องเมืองย่าโม สุนารี ประกาศแจกลอตเตอรี่ คนมีรายได้น้อย คนละ 1 ใบ! โดยเธอนั้นได้โพสต์คลิปวีดิโอผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวเเละได้ระบุข้อความว่า

สุนารีร่วมกับหงส์ทอง ร่วมทำกิจกรรมดีๆให้กับสังคม สำหรับคนที่มีรายได้น้อย ก็คือวันนี้จะมาเจอทุกคนที่ออฟฟิศใหญ่ของบริษัทหงส์ทอง ที่ถนนสุขุมวิท

อยู่ตรงสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง พี่ๆชาวเเท็กซี่ พ่อค้าแม่ค้า มอเตอร์ไซค์รับจ้าง สามารถไปรับโอกาศดีๆได้เลย 10.00ถึง12.00 จะมีการเเจกเงินบ้าง เเจกลอตเตอรี่คนละใบ

เเล้วก็เเนะนำช่องทางการหารายได้เพิ่มด้วย ต้องขอบอกว่าเงินที่เเจกกับลอตเตอรี่ที่จะเเจก มันมีจำนวนจำกัดช่วง 11.30-12.00 เท่านั้น

เเละล่าสุด สุนารี เทหมดหน้าตัก ทุ่มซื้อลอตเตอรี่ งวด 1 พ.ย. จำนวน 151 ใบ โดย สุนารี นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไม่ต้องไปเดินหาเลขให้เหนื่อย เล่นมือถือก็ซื้อลอตเตอรี่ได้ ไปสั่งซื้อได้เลยนะจ๊ะที่ hongthonglottery.com งานนี้ลอตเตอรี่ของ สุนารี จะมีเลขอะไรบ้าง เราไปชมพร้อมกัน

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ sunaree.r9

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ