เจ้าสาวฉุน ไม่ยอมให้พี่ชายมางานแต่ง

เจ้าสาวฉุน ไม่ยอมให้พี่ชายมางานแต่ง

การจัดงานแต่งงานมีค่าใช้จ่ายที่สูง ทำให้หลาย ๆ คนจึงเลือกจัดงานแต่งงานแบบสบาย ๆ หรือขอให้ครอบครัวช่วยออกค่าใช้จ่าย งานนี้จึงได้เกิดเรื่องราวหนึ่งขึ้น

เมื่อสาวรายหนึ่งที่ไม่ประสงค์ออกนามโพสต์ถามความคิดเห็นชาวเรดดิตว่า เธอผิดตรงไหน โดยมีแคปชั่น ว่า ฉันขอให้พี่ชายของฉันให้เงิน 20,000 ปอนด์ เพื่อช่วยฉันจ่ายค่าจัดงานแต่งงาน เพราะเขามีรายได้มั่นคงกว่าฉันเธอกล่าวว่า

เธอมีอายุ 23 ปี ที่มีบุตรสาววัย 4 ปี ดังนั้น ทำให้เธอไม่สามารถเรียนเต็มเวลาในมหาวิทยาลัยได้ ซึ่งขณะนี้เธอกำลังศึกษาประวัติศาสตร์ทางออนไลน์

พี่ชายวัย 28 ปีของฉัน เขาทำงานเป็นแพทย์ในโรงพยาบาลและมีภรรยาเป็นแพทย์เช่นกัน ถ้าจะบอกว่าพวกเขาค่อนข้างรวย คงไม่เกินความจริงนัก แต่พี่ชายปฏิเสธิและเสนอให้เงินเพียง 5,000 ปอนด์

สำหรับงานแต่งงานของฉัน ซึ่งทำให้ฉันประหลาดใจจริง ๆ ฉันคิดว่าคงได้ยินอะไรผิดพลาดหรือเปล่า เพราะในฐานะแพทย์ พี่สามารถให้เงินฉันได้มากกว่านี้ และการที่เขาปฏิเสธที่จะช่วยจ่ายค่าแต่งงานนั้นเห็นแก่ตัวที่สุด ถ้าเขาไม่ช่วยงานแต่งของฉันก็ไม่ต้องมาเหยียบงานแต่งของฉัน

ภาพประกอบ

ซึ่งนับตั้งแต่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ มีชาวเรดดิตแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายและไม่มีใครเห้นด้วยกับความคิดและตรรกะของเธออย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มาจาก Mirror Reddit

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ