หมอปลาย เผยลักษณะ นายกฯ คนใหม่ของประเทศไทย

หมอปลาย เผยลักษณะ นายกฯ คนใหม่ของประเทศไทย

หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Woody Live อัปเดตว่าหลังจากนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างเมื่อนายกฯ แถลงจะเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายน โดยระบุว่า เชื่อว่าหลังจากนี้คำว่า cv-19 จะลดลงมาก ๆ และเกือบจะหายไป

ถ้าเปิดประเทศ 1 พฤศจิกายน 2564 คิดว่าcv-19 จะหนักกว่าเดิมเยอะ จะยิ่งแพร่เราจะประมาทกันมากขึ้น เพราะเห็นตัวเลขที่ลดลงจนคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรแล้ว จะมีที่ใช้สำหรับป้องกันและแก้ได้ ไม่รู้ว่าเขาจะอนุญาตให้เอาเข้ามาหรือเปล่า

กลัวว่าจะกลายเป็นของผิดกฎหมายหรือนำเข้าไม่ได้ เพราะฉะนั้นจะมีการที่เราจะต้องออกไปหาเพื่อไปเอาสิ่งสิ่งนั้นเข้ามาข้างในด้วยตัวเองกัน แบบที่หลายคนต้องออกไปฉีดวัคซีนที่ต่างประเทศ

คาดว่าจะมีระลอก 5 แต่จะเป็นแค่บางพื้นที่ เมืองใหญ่ ๆ ปริมณฑล กรุงเทพฯ หรือที่เขาเตรียมตัวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจะไม่ปิด

ส่วนเรื่องผู้นำประเทศคนใหม่ ยังไม่เห็นการลงจากตำแหน่ง เห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน คือแบ่งกันมาเพื่อให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น มีการปล่อยงบ กระจายงบมากขึ้น ก่อนที่เขาจะตัดสินใจลง แต่ก็ยังไม่เห็น จนถึงเดือนพฤษภาคม 2565 ก็ยังไม่เห็น

ณ ตอนนี้ มีอีกเยอะที่เห็น ที่ต้องระวังคือเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบิน ไม่ใช่อุบัติเหตุที่เครื่องบินมีปัญหา

แต่จะเป็นเพราะคนในเครื่องบินป่วยหนักจนทำให้ไม่สามารถควบคุมได้ กลัวเรื่องนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นที่ประเทศไหน

เห็นภาพผู้นำคนใหม่ เร็ว ๆ นี้ยังไม่เห็น แต่เห็นว่าเป็นคนอายุประมาณ 50 จะได้ขึ้น ก่อนจะมีผู้นำคนใหม่ จะมีผู้นำกลุ่มเก่าขึ้นมาก่อน ได้จากการแต่งตั้ง ซึ่งจะทำให้คนมีปัญหาหนักกว่าเดิม ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงให้เร็วที่สุด ต้องได้รับการช่วยเหลือจากต่างประเทศเข้ามาช่วย คนไทยเท่านั้นไม่รอด

ถามว่ามาช่วยเราในเรื่องอะไรก็เรียกร้องสิทธิ หรือดึงความเป็นประชาธิปไตยกลับคืนมาให้ได้แบบเต็มรูปแบบ แต่ตนคิดว่าทำยาก หน้าตาของนายกฯ คนต่อไปจะเป็นเพศชาย อายุประมาณ 50 กว่า หน้ายาว หน้าปุ ๆ หน่อย สมาร์ต ดูมีวิสัยทัศน์ คนนี้เป็นขั้วใหม่แล้ว แต่ขั้วเก่าที่จะทำอะไรเร็ว ๆ นี้ ที่จะทำอะไรประมาณ มีนาคม - เมษายน 2565 น่าจะเป็นคนผิวเข้ม อวบ มาจากขั้วเดิม ฟ้าใหม่ ขอรอลุ้นช่วงพฤษภาคม 2565 อีกที ต้องลุ้นเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าจะตี ตีให้หนักแล้วจะมีการเปลี่ยนช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน 2565 แต่ถ้ามีนา เมษาเปลี่ยนไม่ได้ ความหวังเราเงียบ ยากแน่นอน

แต่ถ้าตีได้ มีนา เมษามีการเปลี่ยน พฤษภา เตรียมตัวเราน่าจะโชคดีแน่นอน หลังเปิดประเทศถ้าไม่จำเป็นต้องเดินทาง อย่าเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางด้วยเครื่องบิน ถ้าขับรถไป ไปได้ นอกจากสิ่งที่เห็นจะมีอุบัติเหตุ และจะไปป่วยบนเครื่อง พันธุ์ใหม่แน่นอน มาจากบนเครื่องร้อยเปอร์เซ็นต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ