โซเชียลงง บ่าวสาวเก็บเงินแขกค่าเค้ก ไม่จ่ายห้ามกิน

โซเชียลงง บ่าวสาวเก็บเงินแขกค่าเค้ก ไม่จ่ายห้ามกิน

ผู้ใช้เรดดิต รายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่น่าประหลาดใจอย่างมาก หลังกลับจากการแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่เรียกเก็บค่าเค้กชิ้นละเกือบ 200 บาทภายในงาน

โดยเขาได้กล่าวว่า ฉันจ่ายเงินสำหรับชิ้นแรก หลังจากที่คู่บ่าวสาวประกาศว่า พวกเราควรจะช่วยจ่ายค่าเค้กของพวกเขา อีกทั้งยังส่งวิดีโอพร้อมข้อความว่า เราเพิ่งดูกล้องวงจรปิดและเห็นว่าคุณมีเค้กแต่งงาน 2 ชิ้น

ซึ่งทางเราประกาศว่าแขกแต่ละคนต้องจ่ายเค้กต่อชิ้น แต่เราสังเกตว่าคุณจ่ายเงินแค่ชิ้นเดียว คุณช่วยโอนค่าเค้กจำนวน 167 บาทมาให้เร็วที่สุดได้ไหม และถ้าใครไม่จ่ายเงินค่าเค้กก็จะถูกแจ้งความอีกด้วย

นับตั้งแต่ถูกแชร์เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่ถกเถียงกันทั่วสังคมออนไลน์ โดยบางรายระบุว่า ถ้าคุณไม่มีเงินซื้อเค้กมาแจกแขก ก็อย่าซื้อเค้กเลย

หรือบางรายกล่าวว่า พวกเขาใช้เวลาวันแรกอันมีค่าในฐานะสามีภรรยา ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูว่าแขกคนไหนกินเค้กไปกี่ชิ้นงั้นหรอ และอีกคนหนึ่งให้คำแนะนำในการตอบกลับสุดแสบว่า ฉันจ่ายสำหรับของขวัญของคุณ

สำหรับค่าน้ำมันเพื่อไปและกลับ สำหรับเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ในงานแต่งงานของคุณ และสละโอกาสในการทำงานพิเศษเพื่อเข้าร่วม หลังจากหักลบค่าเค้กชิ้น

คุณเป็นหนี้ฉัน โปรดโอนเงินทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมล่าช้า

ขอบคุณที่มาจาก Reddit Goldcentralvictoria

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ