โซเชียลฮือฮา เบอร์โทรใน ซีรีส์ดัง Squid Game โทรติดจริง

โซเชียลฮือฮา เบอร์โทรใน ซีรีส์ดัง Squid Game โทรติดจริง

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่กำลังมาแรงสุด ๆในตอนนี้ สำหรับ Squid Game ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่ติดหนี้ และถูกเชิญไปเล่นเกมเพื่อรับรางวัลมูลค่ากว่าหลายพันล้านบาทหากชนะเกมทั้งหมดได้ แต่ถ้าหากเล่นเกมแพ้ก็ต้องแลกด้วยชีวิต

Squid game

และหนึ่งในฉากที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือ ฉากที่ กงยู มาเล่นรับเชิญเป็นนายหน้า คอยชักชวนให้ผู้คนเข้าร่วมการแข่งขัน โดยบนนามบัตรจะมีเบอร์โทรโชว์อยู่ และนั่นเองที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นขึ้น เมื่อเบอร์โทรดังกล่าวดันเป็นเบอร์ที่มีผู้ใช้จริง เจ้าของเบอร์โทรวัย 40 ปี จากจังหวัดคยองกี ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องรับสายกว่า 4,000 ครั้งต่อวัน ส่วนใหญ่โทรเข้ามาเพื่อบอกว่าต้องการเข้าร่วมเกมด้วย ทำให้ไม่สามารถดำเนินชีวิตตามปกติได้

นามบัตร

หลังจากนั้น บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ได้ติดต่อเจ้าของเบอร์โทรและขอให้เปลี่ยนเบอร์ โดยให้เหตุผลว่าทางบริษัทไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เพราะซีรีส์ได้ออกอากาศไปแล้ว แต่ทางเจ้าของเบอร์บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้เพราะใช้เบอร์นี้มานานนับ 10 ปี และใช้ในเชิงธุรกิจอีกด้วย

ทางบริษัทผู้ผลิตซีรีส์กำลังเจรจาเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยจะให้ค่าชุดเชยเป็นเงิน จำนวน 5 ล้านวอน ประมาณ 140,000 บาท และขณะนี้ยังคงหาทางแก้ไขปัญหาดังกล่าวอยู่

ล่าสุด ฮอ คยองยัง อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า เขาต้องการซื้อเบอร์โทรดังกล่าว โดยจะมอบเงินให้ 100 ล้านวอน 2.8 ล้านบาท เพื่อชดเชยความเสียหายที่เจ้าของเบอร์ได้รับอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

ขอบคุณที่มา koreaboo, scmp

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ