กลัวแม่แท้ๆเอาไปขายอีก ตาหลั่งน้ำตาวอนโซเชียล ตามหาหลานชายวัย 4 ขวบ

กลัวแม่แท้ๆเอาไปขายอีก ตาหลั่งน้ำตาวอนโซเชียล ตามหาหลานชายวัย 4 ขวบ

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mei Xuan โพสต์ประกาศขอพลังโซเชียลฯช่วยตามหาหลานชายวัย 4 ขวบ ชื่อ ด.ช.กฤษณะ แสงหาชัย อายุ 4 ขวบ ชื่อเล่น จุก มีลักษณะผิวสีเข้ม ใส่กางเกงลาย เสื้อสีม่วง ได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 9.00 น. โดยระบุว่า..มีผู้พบเห็นเด็กชายดังกล่าวครั้งล่าสุดบริเวณปากทางแยกนิคมลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ประมาณเวลา 9.20 น. ในวันเดียวกัน พร้อมกับสันนิษฐาน ว่าหลานน่าจะไปกับบุคคลที่สติไม่สมประกอบเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 43 ปี ลักษณะอ้วน สูงประมาณ 150 เซนติเมตร มัดผมจุก มีรากไทร หากพบเห็นโปรดโทรแจ้งมาที่เบอร์ 080-106-9137

ซึ่งผู้คนต่างพากันช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าวไปกว่า 1 พันครั้ง แต่จนถึงวันนี้(23 ก.ย.64) ก็ยังไม่พบตัวหนูน้อยรายดังกล่าว ซึ่งทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความและยังคงตามหาตัวหนูน้อยรายนี้อยู่

นายบุญเลียน แสงหาชัย อายุ 71 ปี อยู่บ้านหมู่ 5 ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี เล่าให้ฟังว่า ตนเลี้ยงดูหลานชายคนนี้มาตั้งแต่แรกคลอดจนถึงปัจจุบัน ก่อนที่หลานจะหายตัวไป แม่ของเด็กซึ่งเป็นลูกสาวของตนและเป็นคนที่มีสติไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่นัก ได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์ โดยบอกว่าจะไปร้านเย็บผ้า เพื่อจัดเตรียมชุดไปทำงาน ตนเห็นว่าจะไปทำงานก็เลยยอมให้เอารถจักรยานยนต์ไป

แต่พอเขาสตาร์ทรถจักรยานยนต์แล้ว ลูกสาวตนก็ได้ตะโกนเรียกหลานชายที่นั่งเล่นอยู่ท้ายรถกระบะตนให้ขึ้นรถไปด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร จนหลานหายไปสักพักก็มาคิดได้ว่า ลูกสาวจะลักตัวหลานชายไปหรือไม่ และรอจนหมดวันลูกสาวก็ไม่เอาตัวหลานชายมาส่ง จึงทำให้มั่นใจว่า ลูกสาวนั้นได้เอาตัวหลานชายหนีไปแล้ว

ตอนนี้กังวลใจมากๆว่า ลูกนั้นจะเอาตัวตัวหลานชายไปขาย เพราะหลายปีก่อนลูกสาวเคยมีลูก 1 คน และเมื่อ 10 กว่าปีก่อนเคยเอาลูกแท้ๆไปขายมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงทำให้ตัวเองกังวลใจมากๆว่า ลูกสาวจะก่อเหตุซ้ำขายได้แม้กระทั่งลูกแท้ๆของตัวเอง เพราะเอกสารของหลานชายที่มีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นใบเกิด ทะเบียนบ้านห็หายไปด้วย เลยทำให้ตนเองยิ่งกังวลใจและทุกข์ใจเป็นห่วงหลานมาก ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไงบ้าง อย่างมากในตอนนี้ อยากให้เขาเอาหลานมาคืน

ขอบคุณ Mei Xuan

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ