ต่าย สายธาร เปิดตัวลูกสาวคนเดียว น้องน้ำฝน หลังแอบซุกมานาน 25 ปี

ต่าย สายธาร เปิดตัวลูกสาวคนเดียว น้องน้ำฝน หลังแอบซุกมานาน 25 ปี

เรียกได้ว่าไม่รู้ว่าเป็นเรื่องราวอะไรของ ต่าย สายธาร นิยมการณ์ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาประกาศข่าวช็อกว่าคุณแม่ไม่สบายระยะสุดท้าย และกำลังอยู่ในระยะแพร่กระจายและไม่ได้เจอกันมานานถึง 2 ปี

เนื่องจากสถานการณ์cv-19 ที่แพร่อย่างหนัก หนำซ้ำตนเองยังตรวจพบความผิดปกติอีก 20 ก้อนที่ ที่มีน้ำหนักรวมกันเกือบ 5 กิโล เรียกได้ว่าหนักหนามากจริงๆในเวลานี้กับสิ่งที่ต้องเจอ

แต่ในเรื่องราวร้ายๆก็ยังพอมีเรื่องราวดีๆให้ชื่นใจเมื่อทางด้าน ต่าย สายธาร ได้ออกมาเปิดตัวลูกสาวคนเดียวกลางรายการพร้อมกับเคลียร์ชัดทุกข้อสงสัยผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

โดยทางด้าน ต่าย สายธาร ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า มีลูกแล้ว ตอนนี้อายุ 25 ปี น้องน้ำฝน เป็นลูกสาวที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เป็นลูกสาวบุญธรรม น้องเป็นลูกของพี่เลี้ยงที่เลี้ยงต่ายมาตั้งแต่เด็กๆ ต่ายขอเลี้ยงเขาตั้งแต่เขาอยู่ในท้องจนเขารับปริญญา แม่เราก็เลี้ยงเขาต่อ จนทุกวันนี้ลูกสาวก็มาดูแลคุณแม่ต่าย

รับเลี้ยงน้องตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ อายุเราไม่ถึง 20 ปี ตอนนั้นน้องเขาคุณแม่ยังอยู่ คุณแม่น้องเขามาเสียตอนประมาณ 3 ขวบ เราก็เลยรับปากแม่เขาว่าเราจะเลี้ยงน้องให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วง

สาเหตุที่ตัดสินใจรับน้องมาเลี้ยงตั้งแต่ตัวเองอายุแค่สิบกว่าๆ เพราะว่าด้วยความที่คุณแม่เขาไม่มีความพร้อมที่จะดูแลลูก เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเราดูแลเอง เพราะว่าช่วงนั้นงานเรายังเยอะอยู่ แล้วเราก็บอกน้องเขาตลอดว่าเขาคือลูกของเรา เขาก็คิดว่าเราเป็นแม่จริงๆ เขาเรียกเราว่าแม่

เราเลี้ยงเขาแบบทำให้เขารู้สึกว่าเราเป็นแม่เขาจริงๆนะ สุดท้ายพอเขาอายุได้ประมาณ 3-5 ขวบ เขาก็รู้ความจริงมีรายการรายการนึงไปขอถ่าย ก็ให้พี่ต่ายมีอะไรในใจที่อยากจะบอกลูก เราก็เลยบอกไปว่าแม่ต่ายไม่ได้คลอดหนูออกมานะ หนูคือลูกบุญธรรม ค่อยๆ ซึมซับให้เขาอธิบาย ปรากฎว่าทีมงานเขาซ่อนกล้อง ลูกก็ช็อก ตอนนั้นเราก็วัยรุ่น มันยังไม่ถึงเวลาที่เราจะบอกเขาก็ได้

แต่ ณ ทุกวันนี้เราบอกเขาแล้ว แล้วเราถามเขาว่าเข้าใจคำว่าลูกบุญธรรมไหม ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร รักเขาเหมือนลูกแท้ๆคนนึง ถึงแม้ว่าแม่ต่ายจะไม่ได้เอาเขามาแต่ก็รักและเลี้ยงเขาเหมือนลูกคนนึง เคยถามเขาว่าน้อยใจไหมที่เป็นลูกบุญธรรม เพราะเรายังไม่ได้เซ็น

แต่ทุกวันนี้ที่เราทำก็ทำแค่เพื่อแม่กับเขา เลี้ยงลูกดุมากแต่มีเหตุผล สอนเขาด้วยการกระทำ ทำให้เขาเห็น แต่ดุนะ ตอนนี้เขาก็เป็นคนดูแลคุณแม่ที่นู้น เรียนจบทำงานแล้ว ภูมิใจมากๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ