ศรราม พูดแล้ว หลังเห็นกุ้งพลอย เปิดตัวผู้ชายคนใหม่

ศรราม พูดแล้ว หลังเห็นกุ้งพลอย เปิดตัวผู้ชายคนใหม่

ยังๆ ยังไม่จบดีนะ ระหว่างคู่ร้อนๆ แรงๆ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ Big Brother อดีตภรรยาของพระเอกดังมากกับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากมีดราม่าแรงเว่อร์ กับเรื่องของลูกสาว ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ ทีมข่าว จะพาไปคุยกับหนุ่ม ศรราม แบบชัดๆ

ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ว่าแม่ติ๊ก (กุ้งพลอย) อยากเจอลูก แต่ไม่สามารถเจอลูกได้ เรียนตามตรงนะครับ วันนั้นไปฉีดวัคซีน ที่ไม่ใช่วัคซีนcv-19ของเด็ก ไปฉีดตามวัยของเขาอยู่แล้ว ในวันเดียวกัน

ขออนุญาตเรียนแบบนี้ ผมเล่นติ๊กต๊อก TikTok ไม่เป็น พอผมเห็น (ภาพคลิปในติ๊กต๊อกของติ๊ก) ในสิ่งที่คนใกล้ชิดส่งมา...แต่จริงๆ ก็เป็นเรื่องส่วนตัวคุณติ๊ก ผมไม่ยุ่งเกี่ยวอยู่แล้ว

ภาครัฐขอความร่วมมือ แต่ภาพคลิปที่เห็น ต่างกันสิ้นเชิง mask แมสก์หน้ากากก็ไม่ใส่ ดูเหมือนว่ามีเครื่องดื่มในร้าน ผิดมั้ยครับ อาจจะเป็นคลิปเก่าหรือคลิปใหม่ ผมไม่ทราบ ผมไม่ได้มีอคติกับบุคคลที่ 3 นะครับ ผมไม่ทราบว่าคุณผู้ชายท่านนั้นได้โพสต์ หรือคุณติ๊กโพสต์ ผมไม่ได้ห่วงเรื่องส่วนตัวคุณติ๊ก ผมห่วงลูกเป็นหลัก

วีจิสำคัญที่สุด ผมเราเข้าใจคุณติ๊ก และไม่เคยไปสั่งสอนลูกว่าให้ไม่รักแม่ หลายเดือนที่ผ่านมา คุณติ๊กไม่เคยวิดีโอคอล VDO Call หาลูกเลย ใช้คำว่าหลายเดือนที่ผ่านมา ที่ผ่านมาหลายอย่างย้อนแย้ง เอาความจริงมาคุยกัน มันคนละเรื่อง เป็นดุลพินิจของแต่ละคน ถ้าจะให้ชี้แจง

ณ วันนี้ ดราม่าแต่ละเรื่อง ผมก็เหนื่อย ผมห่วงลูก ในคำหลังใบหย่าสลักไว้แล้ว ผมมีสิทธิ์เลี้ยงลูกวิจีแต่ผู้เดียว ในขณะเดียวกัน แม่มีสิทธิ์จะเจอลูก แต่ไม่เกิดอันตรายนะครับ"

ศรราม เทพพิทักษ์

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ