ไอซ์ โวย แพท จบคนเก่า ไม่อยากค้างคา เพราะมีคนใหม่ เปิดตัวกลางรายการ

ไอซ์ โวย แพท จบคนเก่า ไม่อยากค้างคา เพราะมีคนใหม่ เปิดตัวกลางรายการ

เพราะถูกถามถึงสถานะความรักอีกครั้งกลางรายการ ศึก 12 ราศี งานนี้ คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล เลยขอขายขำบ้าง

โดยเจ้าตัวยอมรับว่าที่ต้องลดสถานะกับ ก็อต หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทที่อายุห่างกัน 10 ปี เพราะตอนนี้มีคนใหม่จริง ๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ร่วมรายการและพิธีกรทั้งสองคนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ สาวแพท บอกด้วยว่า เพราะถ้ายังค้างคากัน เราก็จะเปิดตัวเขาไม่ได้ ทำเอาพิธีกรรายการอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ถึงกับอุทานว่าเฮ้ย

ทางด้าน เสนาลิง ถามว่า เราพาเขามาได้ไหม

จากนั้น แพท ณปภา ก็เริงร่าเดินไปลากหนุ่มคนใหม่ออกมาเปิดตัว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พระเอกสุดฮอตแดนกิมจิ ซงจุงกิ สามีแห่งชาติของทุกคน เพราะขนาด สาวไอซ์ ยังโวยลั่นบอกว่า เดี๋ยว ๆ ๆ นี่ก็สามีฉันเหมือนกัน

ทั้งนี้ แพท ณปภา เผยถึงเหตุผลที่ลดสถานะกับ ก็อต หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทเหลือเพียงแค่เพื่อนกัน ระบุว่า

แพท ณปภา

แพท ณปภา

วันนี้แพทได้เข้าใจคำหนึ่ง ตอนที่ โอ๊ต ปราโมทย์ เกิดเรื่องนั้น เราแซวเขาว่า หมดแพชชั่นมันมีจริง ๆ หรือ แต่วันนี้ดันเป็นซะเอง (หัวเราะ) อยู่ดี ๆ ก็ไม่อยากมี เราไม่ได้ทะเลาะ ไม่มีมือที่สาม แค่รู้สึกว่าความคิดที่จะอยากมีโมเมนต์หวาน ๆ มันไม่มีแล้ว

เพราะแต่ละวันในหัวก็มีแค่ว่า วันนี้ลูกกินอะไรหรือยัง แม่ที่ป่วยอยู่ได้เปลี่ยนผ้าอ้อมหรือยัง รู้ตัวอีกทีเราลืมเขาไปเลย ก่อนจะเอ๊ะขึ้นมาว่า ไม่มีเขาก็เฉย ๆ

ซึ่งความสัมพันธ์เราเคลียร์ชัดตั้งแต่แรก เราพยายามไม่ใช้คำว่าแฟน เขาคือเพื่อนสนิท ตอนที่เราไปบอกเขา ยอมรับว่าเขาก็เสียใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ