พ่อเห็นลูก ไปรักษา CV-19

พ่อเห็นลูก ไปรักษา CV-19

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวของคุณพ่อท่านหนึ่ง ที่ได้ร้องทุก์ถามหลังเห็นลูกชายขณะเดินทางไปรักษาcv-19 โดยภาพคือลูกต้องสวมใส่ชุดกันฝนนั่งท้ายรถกระบะและนั่งตากฝนไปรักษาตัว อยากถามว่ารถที่ดีกว่านี้ไม่มีแล้วหรืออย่างไร หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของคุณบ้างจะรู้สึกอย่างไร

คุณพ่อโพสต์คลิปนาทีส่งลูกชายขึ้นรถไปรักษาcv-19 แต่รถที่มารับกลับเป็นรถกระบะ ไม่มีแคปหลังคา ลูกชายต้องนั่งตากฝนไป เป็นภาพที่คนเป็นพ่อเห็นแล้วปวดใจเกินจะบรรยาย

ผมอยากจะถามว่ารถดีๆบะมีละก๋าคับมารับผู้ป่วยcv-19 ดูภาพลูกผม อายุ 8 ขวบต้องมานั่งตากฝนหลังรถ เอางบประมาณไปไหนหมดครับ ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับครอบครัวคุณ คุณจะคิดยังไงครับ"

ด้านเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปนี้และข้อความว่า ทุกข์ชาวบ้าน หน่วยงานในพื้นที่ก็พิจารณาปรับปรุงหน่อย งบประมาณหรือความพร้อมอาจไม่พอ ก็ขอให้ดูความเหมาะสมแต่ละเคสด้วย สงสารน้อง บ้านดอยเจียง เชียงใหม่

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา เช่น เห็นใจน้องและคุณพ่อ เป็นใครก็คงรับไม่ได้หากต้องเห็นลูกตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ บ้างก็มองว่าอาจจะเป็นเรื่องของความสะดวกในการเดินทางหรือไม่ รถอื่นๆอาจจะเข้ามาในพื้นที่ไม่ได้

แต่ก็มีคนเข้ามาแย้งว่ายิ่งเป็นเช่นนั้นทางหน่วยงานยิ่งต้องเร่งแก้ไขปัญหาเรื่องการเดินทาง หากเข้าถึงยากเดินทางลำบากก็ควรเร่งแก้ไขให้การเดินทางเข้า-ออกสะดวกสบายขึ้นถึงจะเป็นการบริหารที่ดีอย่างแท้จริง

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ