4 คู่รักดารา แฟนคลับไม่ปลื้ม

4 คู่รักดารา แฟนคลับไม่ปลื้ม

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราดัง ก็มักจะถูกสังคมจับตามองในทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ที่มักจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะคบกับใคร จะเลิกกับใคร ก็มักจะถูกพูดถึงอยู่เสมอ ถ้าเกิดเปิดตัวคบหากัน แล้วเหล่าแฟนคลับไม่ชอบขึ้นมา ดาราเหล่านั้นก็มันจะถูกโจมตีและถูกแอนตี้เสมอ จะมีดาราคู่ไหนกันบ้าง ที่เหล่าแฟนคลับไม่ปลื้ม มาดูกันเลย

4. เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หลังจากที่เปิดตัวว่าคบกัน ก็มีกระแสไม่ปลื้มเอามาก ๆ จากบรรดาเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่า คู่นี้ไม่น่าจะคบกันยืดยาวนัก เพราะก่อนหน้านั้น หนุ่มเคนก็มีข่าวกับบรรดาพริตตี้สาวแท้สาวเทียมเต็มไปหมด แต่แล้วก็ไม่เป็นอย่างที่ บรรดาเหล่าคนแอนตี้หวังไว้ เพราะทั้งคู่นั้นคบหากันมาจนถึงปัจจุบัน แถมยังโชว์หวานออกสื่อโซเชียลให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง

3. สงกรานต์ เตชะณรงค์ - แมท ภีรนีย์ ตั้งแต่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ออกมาเปิดเผยว่าคบกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

หลังจากนั้นเกิดฟีดแบคจากชาวโซเชียล ที่เข้ามาถล่มทั้งสองคนและแอนตี้ยาวต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ โดยทั้งคู่นั้นยืนยันมาโดยตลอดว่าสาวแมทนั้น ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน แต่ก็ยังไม่อาจเปลี่ยนใจกลุ่มแฟนคลับที่แอนตี้ได้

ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับผลที่เกิดขึ้นทุกอย่าง และต่างฝ่ายต่างปกป้องกันแบบสุด ๆ จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคบหากัน แถมยังเสิร์ฟความหวานมากกว่าเดิมซะอีก

2. แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน คู่นี้เรียกได้ว่าทนกระแสแฟนคลับไม่ปลื้มมานานแสนนานแล้ว กับคู่ของนักร้องและนักแสดงมากความสามารถอย่าง แดน วรเวช ดานุพงศ์ กับนักแสดงสาวหน้าเด็ก แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ที่หนุ่มแดนนั้นโดนแอนตี้อย่างหนักจากแฟนคลับสาวแพทตี้ ถึงขนาดเปิดเพจ ทวงคืนสาวแพทตี้จากหนุ่มแดน เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ เดินหน้าอวดความหวานให้โลกได้รับรู้ ว่าทั้งคู่นั้นรักกันมากแค่นั้น

1. มาริโอ้ เมาเร่อ - จันจิ ไกอา เป็นคู่รักที่ไม่ว่ายังไง ก็เปิดตัวสู่สาธารณะชนไม่ได้จริง ๆ สำหรับคู่ของพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ กับนักร้องสาวสวย จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือ จันจิ ไกอา ซึ่งตอนแรกที่มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังคบหาศึกษาดูใจกันอยู่นั้น

เหล่าแฟนคลับของหนุ่มมาริโอ้ ก็พากันเข้าไปถล่มไอจีของสาวจันจิ จนคีย์บอร์ดแทบพังกันเลยทีเดียว แต่ถึงจะเจอกระแสแอนตี้ยังไง ทั้งคู่ก็ยังคงคบหากันอยู่ เพียงแต่ไม่ค่อยมีรูปคู่ให้เห็นกันมากนัก ต้องบอกเลยว่ารักกันแฟนคลับไม่ว่า แต่ถ้าเปิดตัวมีรูปคู่หลุดมาเมื่อไหร่ล่ะก็ อาจมีทัวร์ลงกลางไอจีอีกก็เป็นได้

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ