ด่วน ตำรวจหิ้วตัว พ่อ-แม่ น้องจีน่า แล้ว

ด่วน ตำรวจหิ้วตัว พ่อ-แม่ น้องจีน่า แล้ว

กรณี น้องจีน่า วัย 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวออกจากบ้านที่หมู่บ้านห้วยฝัก ด า บ หมู่ 19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ กว่า 60 ชม. ต่อมา นายอาผะ หรือเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเป็นผู้ต้องสงสัย ยอมรับสารภาพว่าเป็นคน อุ้ มตั ว น้องจีน่าไปไว้บนถ้ำ

อ้างเพื่อสั ง เ ว ย เจ้าป่าเจ้าเขาและให้การวกไปวนมา กระทั่งญาติฝ่ายแม่ของน้องจีน่ามาพบว่าน้องอยู่ในกระท่อมกลางป่า

โดยไม่มีอาการหรือร้ อ ง ไห้แต่อย่างใด ทำให้ทางตำรวจและฝ่ายปกครองเกิดความสงสัย ว่าเป็นการจัดฉากนำเ ด็ ก มาทิ้งไว้เพราะกลัวความผิดหรือไม่

จนนายอาผะ ให้การอ้างว่ามีคนในครอบครัวน้องจีน่า มีส่วนเกี่ยวข้องในการลั ก พ า ตัวครั้งนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ วงศ์อุทัย ผกก.สภ.บ่อหลวง หัวหน้าทีมสอบสวนคดีนี้ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

และทีมพนักงานสอบสวน นำตัว น้องจูเนียร์ อายุ 4 ขวบ พี่ชายน้องจีน่า มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมประเด็นข้อสงสัยต่างๆ ซึ่งน้องจูเนียร์ ยืนยันชัดเจนว่าเห็นนายอาผะ อุ้มน้องจีน่าขึ้นรถชัดเจน ล่าสุดทางตำรวจได้หิ้วตัวพ่อแม่ น้องจีน่า และญาติไปโรงพัก เพื่อสอบไทม์ไลน์อีกครั้ง หลังพบพิรุธหลายข้อ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ