วัยรุ่นงงหนัก ถูกมนุษยป้าขอดูของในถุง ถามแพงแค่ไหน ยุคนี้ทุกคนต้องประหยัด

วัยรุ่นงงหนัก ถูกมนุษยป้าขอดูของในถุง ถามแพงแค่ไหน ยุคนี้ทุกคนต้องประหยัด

โดยผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกราหยนึ่ง ที่ได้นำคลิปวิดีโอดลังกล่าวมาลง พร้อมเล่าเรื่องว่าในวันที่เกิดเรื่อง ว่าเธอและเพื่อนสาว อีก 2 คน ได้ไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้า และซื้อของจากร้านดังร้านหนึ่งที่ถุงของร้านจะมีขนาดใหญ่ เธอและเพื่อนก็แยกกันถือของใครของมัน ก่อนที่จะเดินเข้าไปในซูเปอร์มาร์เก็ต

ในตอนนั้นเธอและเพื่อนอีกคนหนึ่งก็กำลังถ่ายรูป เลยให้เพื่อนอีกคนหนึ่งถือของถุงทั้งหมดให้ แต่จู่ ๆ ก็มีป้าคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเพื่อนคนที่ถือถุง โดยป้าได้เดินเข้ามาพร้อมกับบอกว่า ขอดูของในถุงหน่อย เพื่อนคนดังกล่าวจึงตอบไปว่าไม่มีอะไร แค่เสื้อผ้าเท่านั้น

แต่ป้าคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุด โดยป้าได้พูดต่อว่า ก็เพราะยุคนี้ยุคที่ทุกคนต้องประหยัด และยังตำหนิพวกเธอว่า ไฮโซมาก ๆ เลย ด้านเพื่อนสาวก็พยายามที่จะโต้เถียงว่า ไม่ได้ขอเงินซื้อนะคะ ทำไมต้องเดือดร้อน พวกเธอก็พยายามอธิบายว่ามันไม่ได้แพงมาก และมันอยู่ที่ว่าเราชอบไม่ชอบเท่านั้น

ในขณะที่ชาวเน็ตหลังจากได้เห็นพฤติกรรมของมนุษย์ป้ารายนี้ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม และส่วนใหญ่ต่างแสดงความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกันว่าป้ารายนี้ว่าไม่ควรยุ่งเรื่องของคนอื่น อีกทั้งใครจะซื้ออะไรก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของเขา

ขอบคุณ itao.kaimookk

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ