หนุ่มเลือกไม่ได้ 2 สาวแย่งจะแต่งงานด้วย

หนุ่มเลือกไม่ได้ 2 สาวแย่งจะแต่งงานด้วย

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เว็บไซต์อินเดียไทม์ส และนิวส์ 18 มีรายงานเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นที่ในเมืองฮัสซัน รัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย โดยเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน มีชายวัย 27 ปี รายหนึ่ง ไปตกหลุมรักหญิงสาววัย 20 ปี จากหมู่บ้านใกล้ ๆ หลังจากนั้นทั้งสองก็สานสัมพันธ์รักด้วยกัน

ทว่าหลังจากนั้นราว 6 เดือน ชายหนุ่มรายนี้เกิดไปปิ๊งรักกับหญิงสาวอีกคน จากอีกหมู่บ้านหนึ่ง และเรื่องราวก็ดำเนินซ้ำเช่นเดิม เขาแอบคบซ้อนสร้างโลก 2 ใบ โดยที่ผู้หญิงทั้งสองต่างไม่รู้

แต่ความลับไม่มีในโลก วันหนึ่งญาติของหนุ่มเจ้าสำราญบังเอิญไปเห็นเขาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง จึงได้ไปบอกพ่อของของเขาให้ทราบเรื่อง พ่อของเขาเรียกเจ้าตัวมาคุย เขายอมรับว่ารักผู้หญิงคนนี้ (ที่ถูกญาติพบ) และอยากแต่งงานกับเธอ แต่ครอบครัวไม่เห็นดีเห็นงามด้วย

ต่อมา เมื่อทางฝ่ายผู้หญิงทราบเรื่องราว เธอก็ไปบอกครอบครัวว่าอยากแต่งงานกับผู้ชายคนนี้เช่นกัน ครอบครัวเธอจึงไปคุยกับพ่อแม่ของฝ่ายชาย แต่ครอบครัวฝ่ายชายก็ยังไม่ตกลง จึงกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวบ้านเอาไปพูดต่อกัน

กระทั่งหญิงสาวอีกรายทราบเรื่องนี้จึงทนอยู่เฉยไม่ได้ พาครอบครัวไปคุยกับฝ่ายชายเช่นเดียวกัน จึงเกิดเป็นปัญหารักสามเส้าสุดอลเวง และหนุ่มต้นเรื่องก็ไม่สามารถเลือกหญิงสาวคนใดคนหนึ่งได้

รายงานท้องถิ่นเผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งรู้สึกเศร้ าเสี ยใจมากที่ถูกหลอก จนถึงขนาดพยายามจะกินยาพิษฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ได้รับการช่วยเหลือได้ทันเวลา

จนเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา มีทนายความตัวแทนเป็นคนกลางเจรจาให้ทั้งสามครอบครัวมาตกลงคุยกัน แต่จนถึงที่สุดแล้วฝ่ายชายก็ยังไม่สามารถเลือกได้ สุดท้ายจึงต้องใช้วิธีโยนเหรียญตัดสิน

ผลออกมาปรากฏว่า หญิงที่โชคชะตาเลือกให้แต่งงานกับชายหนุ่ม เป็นหญิงสาวที่พยายามจะฆ่าตัวตาย เมื่อฝ่ายชายทราบผลก็เดินเข้าไปหาและกอดเธอ แต่เรื่องราวไม่จบลงแค่นั้น

หญิงสาวอีกรายเดินออกมาเผชิญหน้าทั้งสองคน เธอกล่าวอวยพรให้ผู้หญิง ก่อนที่จะหันไปตบหน้าผู้ชายอย่างแรง

คุณอาจจะเดินผ่านฉันไป คุณอาจจะได้ใช้ชีวิตที่มีความสุขหรือไม่ฉันไม่รู้ แต่รู้คือฉันจะมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมให้คุณเห็นอย่างแน่นอน และระวังตัวเอาไว้ด้วย เพราะฉันจะไม่ให้อภัยคุณ หญิงสาว กล่าวก่อนจากไป

ด้านชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างตบมือและส่งเสียงชอบใจ โดยรายหนึ่งกล่าวว่า หวังว่าผู้ชายจะได้บทเรียนจากเรื่องนี้ หวังว่าทุกคนจะได้เรียนรู้เรื่องความซื่อสัตย์และหยุดนำความอับอายมาสู่ครอบครัว

หลังจากนั้น ชายและหญิงที่เขา (ไม่ได้) เลือก ก็ได้แต่งงานอยู่ด้วยกัน ส่วนชีวิตหลังแต่งงานนั้นจะเป็นอย่างไร ก็ไม่มีใครรู้

ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes.com, india.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ