หล่อเข้มแบบไทยๆ เปิด 7 พระเอกผิวเข้ม มัดใจสาวทั้งประเทศ

หล่อเข้มแบบไทยๆ เปิด 7 พระเอกผิวเข้ม มัดใจสาวทั้งประเทศ

เหล่าดาราชายข่าวๆตี๋ นั้นมัดใจสาวได้เป็นอย่างดี แต่หล่อๆเข้มๆแบบไทยๆก็มัดใจสาวได้ไม่น้อย แถมเป็นเบอร์ต้นๆของวงการกันอีกด้วย แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 เพ็ชร ฐกฤต พระเอกดาวรุ่งหนุ่มคนนี้ ก็หล่อเข้มแบบสุดๆ และด้วยภาพลักที่เท่แบบไทยๆ จึงได้รับเล่นละครพีเรียดอย่างมากมาย แถมหุ่นก็เฟิร์มแบบสุดๆ เพราะรักการเตะฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ

ยังรักการออกกำลังกายเกือบทุกชนิด อย่างการเล่นฟินเนสพระเอกคนนี้เข้ายิมเป็นประจำ ไม่แปลกที่พระเอกคนนี้จะเป็นขวัญใจสาวๆอย่างมากมาย

6 เต้ย พงศกร พระเอกหนุ่มหล่อ ยิ้มมีเสน่ห์ แต่โดดเด่นอย่างมากจากผิวเข้มๆของเจ้าตัว จนทำให้กลายพระเอกผิวเข้มเบอร์ต้นๆของวงการที่น่าจับตามองของสาวๆเป็นอย่างมาก

แถมหุ่นก็ดีแบบสุดๆ แล้วด้วยหน้าไทยแบบนี้ก็ไม่วายได้เล่นละครพีเรียดประวัติศาสตร์อีกเช่นกัน แถมยังเหมาะกับบทบาทวีรบุรุษไทยเป็นที่สุดอีกด้วย

ต่อไป

5 ป้อง ณวัฒน์ พระเอกหนุ่มตลอดกาลคนนี้ก็ไม่ธรรมดา ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งหล่อ ยิ่งโสดด้วยแล้วก็ยิ่งน่าค้นหาเป็นที่สุด และด้วยเสน่ห์ที่มีล้นเหลือจนสาวแท้สาวเทียมต่างอยากลงสนาม

ประลองยุทธ พิชิตใจหนุ่มป้องกันทั่วบ้านทั่วเมือง บอกเลยว่าหล่อเข้มแบบนี้ไง ถึงไม่เคยตกอันดับสักที

4 ปั้นจั่น ปรมะ อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่หลายคนยังคงเทใจให้ไม่มีตกคงหนีไม่พ้นหนุ่มปั้นจั่น ที่ทำเอาหลายคนสะดุดกับความหล่อเข้มจนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆไปอีกหนึ่งคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ

แถมยังโด่งดังอย่างมากกับบท พ่อเรื่องในเรื่องบุเพสันวาส เพราะความหล่อมาดเข้มในแบบไทย ที่แหละที่ได้ใจสาวๆไปแบบเต็มไปเลยทีเดียว

3 เกรท วรินทร พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงไทย ที่ใครๆหลายๆคนก้ต้องยกหัวใจให้ เพราะหนุ่มคนนี้นั้น ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก้มีแต่คนรักและชื่นชอบ แถมยังเคมีสาธารณะ

ประกบคุ่กับนางเอกคนไหนด็ดีไปหมด ทั้งความหล่อมากเข้ม ทั้งรอยยิ้มอันชวนหลงใหล เป็นเสน่ห์มัดใจแฟนๆได้อย่างดีเลยหละจ้า

ต่อไป

2 เอส กันตพงศ์ พระเอกมาดเข้มคนดังแห่งช่อง 7 ที่มาแรงๆสุดในตอนนี้ก็ต้องเป็นเขาเท่านั้น เพราะล่าสุดจากละครเรื่อง แม่เบี้ย ที่ทำคนดุติดกันงอมแงม เพราะพระเอกนั้นงานดีแบบสุดๆ

บอกเลยว่าหนุ่มเอสถึงจะมีศรีภรรยาเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็ไม่ทำให้สาวๆหันหลังให้กับหนุ่มคนนนี้อย่างวแน่นอน แถมยังเพิ่มมากขึ้นทุกๆวันอีกด้วย

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์ อันดับ1 ก็คงไม่พ้นพระเอกซุปตาร์คนนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีใบหน้าหล่อเข้มสไตล์หนุ่มไทย หุ่นของพระเอกคนนี้ก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นที่สุด

ไม่แปลกที่จะมัดใจสาวมาได้จนถึงตอนนี้ แต่ก็ต้องอกหักกันไปหมด เพราะหนุ่มเวียร์ก็มีสาวสวยอย่างสาวเบลล่าคอยดูแลหัวใจแล้วนั่นเอง งานนี้ แฟนๆก็ทำได้แค่กรี๊ดอยู่ห่างๆกันเท่านั้นหละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ