เปิด  5 คู่รักดารา ประกาศเลิกสายฟ้าแลบ

เปิด 5 คู่รักดารา ประกาศเลิกสายฟ้าแลบ

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการ หลังเหล่าคุ่รักดาราต่างออกมาประกาศยุติความใสัมพันธ์ลง ในเวลาไล่เลี่ยงกัน จนแฟนๆก็รับมือแทบไม่ทันเลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีคู่ไหนที่ตัดสินไปเลิกรากันไปบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

5 โบว์ เมลดา - มิกค์ ทองระย้า จากคู่จิ้นสู่คู่จริงที่แฟนๆต่างชื่นชอบและคอยเชียร์คู่นี้มาตลอด จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันจริงๆ แถมยังเป็นคู่ที่น่ารักมากๆอีกด้วย

แต่ล่าสุด สาวโบว์ได้ออกมาอัพไอจี คับคล้ายคับคาว่าดสด แถมทั้งคู่ยังอันฟอลดล่ไอจีกันอีกด้วย ก่อนที่สาวโบว์จะออกมาชี้แจงว่าเลิกกันจริง ในขณะที่หนุ่มมิกค์ ก็ออกมาเคลื่อนไหว

พร้อมเผยสาเหตุว่าเป้นเพราะทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน แต่การเลิกราครั้งนี้ไม่มีเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอน

ต่อไป

4 ปุ๊กลุค ฝนทิพย์ - ไมค์ ภัทรเดช เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เริ่มต้นจากการเป็นคู่จิ้น ก่อนจะเปลี่ยนสถานมาเป็นคู่จริงกัน แต่สุดท้ายสาวปุ๊กลุคก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานะ

ล่าสุด ว่าตอนนี้ลเหลือแค่ความเป็นเพื่อ เนื่องจากตนนั้นเป็นห่วงคุณแม่ หลังจากเหตุคุณแม่ล้ม อาการก็ยังน่าเป็นห่วง เธอจึงอยากให้ใช้เวลาทั้งหมดเพื่อดูแลคุณแม่นั่นเอง

และเพื่อไม่ให้หนุ่มไมค์ต้องเป็นทุกข์ไปกับตนด้วย ก็เลยขอเปลี่ยนสถานะกันในที่สุดนั่นเอง

โอ๊ต พิทักษ์ คู่นี้ก็ลือสั่นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่คงจะถึงทางตัน หลังจากคุบหากันมานาน กว่า 4 ปี แต่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไม่ลงรูปคู่หวานๆให้แฟนได้เห้นกันบ้างเลย

จนล่าสุดสาวมีนก็ได้มาอัพรูปตัวเองชูมือขึ้นฟ้าลงในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น ใครโสดยกมือขึ้น ที่ทำหลายคนนั้นสงสัยกันยกใหญ่ถงึความสัมพันธ์ของทั้งสอง ก่อนที่หนุ่มโอ๊ตจะออกมาเคลื่นไหวเช่นกัน

โดยระบุข้อความว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ใช้ชีวิต รักมัน และเรียนรู้จากมันนั่นเอง

ต่อไป

2 แพท ณปภา - ก็อต คุณแม่สุดสตรองของวงการ ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักหนาแค่ไหน เธอคนนี้ก็ผ่านมาได้เสมอ ก็เพราะหนึ่งในกำลังใจชั้นยอดของเจ้าตัวก็คือลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง

งานนี้สาวแพทจึงของเปลี่ยนสถานะ กับหนุ่มก๊อตว่า ลดเหลือแค่ความเป็นเพื่อนกันเท่านั้น เพื่อที่จะได้ทุ่มเทความรักให้ลูกชายแบบแบบเต็มที่

1 นิวเคลียร์ หรรษา - เพชรจ้า วิเชียร เป็นเรื่องช็อกวงการอย่างมากสำหรับคู่นี้ เนื่องจากคบหากันมานานกว่า 11 ปี มีข่าวเลิกราให้ได้ยินอยู่หลายครั้ง แต่ก็กลับมาคืนนี้

และจับมือกันเข้าประตูวิวาห์ ทั้งยังมีแก้วตาดวงใจ อย่าง น้องไทก้า มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่สุดท้ายก็ต้องมาสะบั้นรักอีกรอบ เมื่อสาวนิวเคลียร์ออกมาปะกาศยุติความรักครัั้งนี้ และลดสถานะมาเป็นเพื่อน

พร้อมทำหน้าที่พ่อและแม่ของน้องไทก้ากันต่อไป โดยยืนยันว่มีเรื่องของมือที่สาม และทั้งคู่ยังห่วงใยกันดีนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ