ไม่ใช่เรื่องง่าย เปิด 5 นักแสดงน้องใหม่ ประกบคู่ซุปตาร์ของวงการ

ไม่ใช่เรื่องง่าย เปิด 5 นักแสดงน้องใหม่ ประกบคู่ซุปตาร์ของวงการ

แม้จะเป็นแสดงน้องใหม่ แต่การได้ประกบคู่เหล่าซุปตาร์ของเมืองไทย ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย จึงทำให้ถูกจับตามองจากเหล่าคอละครกันอย่างหนัก งานนี้จะมีใครกับบ้าง และน่าจับตามองขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

5 กลัฟ คณาวุฒิ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 หลังจากเซ็นสัญญาไปได้ไม่นาน ซึ่งแฟนๆก็ต่างรอคอยละครเรื่องแรกของช่องกันเป็นจำนวนมาก แต่แล้วก็ไม่ต้องรอนาน

เพราะล่าสุดก็เหมือนว่าหนุ่มกลัฟจะได้ลงละครเรื่องแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะหนุ่มกลัฟได้อัพภาพคู่กับนางเอกสาวซุปตาร์อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

กับเรื่อง มัดใจยัยซุปตาร์ แต่เหมือนแฟนจะไมไ่ด้กังวล เพระาการแสดงของหนุ่มกลัฟดีอยู่แล้วยังไงต้องรอชมกันในอนาคตได้เลยจ้า

ต่อไป

4 พระพาย รมิดา นางเอกน้องใหม่จากช่อง 7 ที่ล่าสุดก็เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย กับละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ที่ได้ประกบคู่กับซุปตาร์เบอร์หนึ่งของช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่บอกเลยว่า

แม้จะปล่อยมาเพียงภาพฟิตติ้ง แต่ก็น่าจับตามองอย่างมาก เพราะกระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

งานนี้สาวพายจะทำได้ดีขนาดไหน ก้ต้องมารอบรับชมกันค่ะ

3 บลิว วรพล พระเอกน้องใหม่ ที่หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากละครเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ กันมาก่อนแล้ว แต่ล่าสุด หนุ่มคนนี้ก็กลับมากับละครเรื่องใหม่ ที่หลายคนรอคอย

อย่างเรื่อง สร้อยนาคี ที่ประกบคู่กับ นางเอกสาวชื่อดัง อย่าง สาวนาว ทิสานาฎ งานนี้หลายคนก็ลงความเห็นว่า สาวนาวจะรับบทนางแบกหรือไม่

เพราะดูจากนักแสดงแล้วก็ใหม่ยกกอง ทำให้หนุ่มบลิวถูกจับตามองเป็นพิเศษว่าตีบทแตกแค่ไหน อย่างไรก้ลุ้นกันต่อไปค่ะ

ต่อไป

2 นิว ฐิติภูมิ นายจากจากซีรีส์วาย ที่ตอนนี้ก็ขอรับบทเป็นพระเอกกับเขาบ้าง โดยหนุ่มนิวก็ขอนำทีม เปิดละครเรื่องใหม่สุดโรแมนติก ชื่อเรื่องว่า รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ ที่ออนแอร์มาเกินครึ่งทางแล้ว

โดยเรื่องนี้หนุ่มนิวประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์ของวงการที่มากความสามารถอย่างมาก อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ อีกด้วย แถมใครที่ได้เรื่องนี้ก็ยังบอกอีกว่า

เคมีของทั้งคู่นั้นดีแบบสุดๆ เล่นได้ดีไม่แพ้ต้นฉบับเกาหลีเลยทีเดียว

1 กองทัพ พีค ตอนนี้ก็ยกให้พระเอกน้องใหม่คนนี้ ที่เรื่องแรกก็ประกบคู่กับซุปตาร์ของช่องอย่างนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ตั้งแต่ละครออนแอร์ไป เรติ้งก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาหลายคนนั้นติดกันงอมแงม

แถมเคมีของทั้งคู่ก็ยังลงตัวมากๆ ยิ่งฉากกุ๊กกิ๊กก็เล่นน่ารักแบบสุดๆ งานนี้เหล่าแฟนๆก็ต่างพากันลงเรือ เตรียมรอละครเรื่องใหม่ของทั้งคู่กันล่วงหน้าเลยทีเดียว

แต่อย่างไรแฟนก็ยังรอชมพัฒนาการเรื่องการแสดงของหนุ่มกองทัพกันเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ