เปิดชีวิตหนุ่มเซลล์ หลังถูกลอตเตอรี่ 48 ล้าน

เปิดชีวิตหนุ่มเซลล์ หลังถูกลอตเตอรี่ 48 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณี นายไพศาล ฦาแรง อายุ 37 ปี หนุ่มโสดเป็นพนักงานขายรถประจำศูนย์รถชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจ.ชัยภูมิ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมเพื่อนร่วมงาน ได้นำใบสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 244083 จำนวน 8 ใบ มาแจ้งความขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ตนได้ถูกสลากฯรางวัลที่ 1 จำนวน 8 ใบ เป็นเงินรางวัล 48 ล้านบาท ท่ามกลางญาติพี่น้องที่ทราบข่าวต่างก็มาร่วมแสดงความยินดี

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

โดย นายไพศาล ได้เปิดเผยว่า เงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้และไม่ลืมบุญคุณพ่อแม่ พร้อมจะหาแฟนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ทำเอาสาวๆต่างพากันฮือฮาอย่างมาก อย่างไรก็ตามในเฟซบุ๊กของนายไพศาลก็ยังขึ้นสถานะโสดอยู่ โดยล่าสุดนั้น นายไพศาล ได้ปล่อยผลงานcover เพลงอินแฮง โดยใช้ชื่อว่า อินแฮง-บอยหนองบัวแดงcover บอกเลยว่าพอได้ฟังเสียงหนุ่มโสดคนนี้แล้ว เพราะจับใจสุดๆ และส่อแววดังได้ไม่ยาก

ทั้งนี้ นายไพศาล ฦาแรง หรือ บอย ผู้มีอาชีพเป็นพนักงานขายรถยนต์ประจำศูนย์จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อดัง ถึงแม้เจ้าตัวจะกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ไปแล้ว แต่เจ้าตัวเคยบอกว่ายังไงก็จะตั้งใจทำงานเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคู่ชีวิต ตอนนี้ยังโสด แต่การจะคบใครต่อไป ตนก็ต้องดูว่าคนที่จะเข้ามาต้องรักตนที่ใจ ไม่ใช่รักตนที่เงินทอง

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ