หมอโพสต์ ขอบคุณ

หมอโพสต์ ขอบคุณ

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.หมอแซนดี้มีเรื่องเ_า ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

บันทึกวัคซีนเข็มที่ 3 ของหมอ เผื่อเป็นประโยชน์กับคนที่รอฉีดวัคซีน อ่านขำๆ ไม่ซีเรียสนะคะ เดี๋ยวจะมาลง update อาการหลังฉีดวัคซีนให้อ่านต่อค่ะ วัคซีนโควิดเข็มที่สามจดหมายถึง โจ ไบเดน กราบขอบพระคุณความมีน้ำใจของท่าน ปธน.โจ ไบเดน ที่กรุณาส่งวัคซีนมาให้บุคลากรทางการแพทย์ 1.5 ล้านโด๊ส บัดนี้วั คซี นได้ถึงต้นแขนข้าพเจ้าเป็นที่เรียบร้อย

อนึ่งข้าพเจ้าได้ทำการตระเตรียมภูมิคุ้มกันของตัวเองอย่างดี พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารมีประโยชน์ครบ 5 หมู่ ทำจิตใจให้ดี งดด่าว่าใคร(ชั่วคราว) สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ทั้งหลายรวมถึงเชื้อโควิด ที่ทำให้ข้าพเจ้ารอดปลอดภัยมาได้ถึงทุกวันนี้ แม้แต่วัคซีน Sinovac 2 เข็มที่ข้าพเจ้าได้ฉีดไป ก็มีคุณูปการต่อข้าพเจ้า ทำให้รอดชีวิตมาถึง mRNAvaccine ได้

วันนี้ต้องบอกว่า ข้าพเจ้าเกาะแขนหมอโ ร ค หั ว ใ จไปฉี ดเลยค่ะ หากมีอาการผิดปกติ 8 ในล้านที่มีกล้ า มเ นื้ อหั วใ จอั กเ ส บ ก็ได้ขอเตียง CCU และ IVIG ไว้แล้ว เดชะบุญ ตอนไปฉีดเจอพยาบาลหัวหน้า CCU พอดี ก็ได้เจรจาขอเตียงไว้เผื่อเลย

วัคซีนที่ฉีดวันนี้มีปริมาณ 0.3 cc. น้อยมากๆ ทำให้ต้องใช้เข็ม draw ยาในการฉีดวัคซีน เราต้องการวัคซีนทุกหยาดหยดอย่างมีค่า ก่อนฉีดคุณพยาบาล ก็ได้บอกว่าจะเจ็บๆหน่อยนะคะ เออ ตอนฉีดเดินย าก็รู้สึกนิดนึง แต่พอฉีดเสร็จ ณ ปัจจุบันฉีดไป 3 ชม.แล้วยังสบายดี ไม่ปวดแขนและไม่มีอาการอะไรอาจเป็นเพราะข้าพเจ้าฝากเพื่อนรักที่เป็นหมออยู่อเมริกา บนหลวงพ่อโสธร และพระพรหมเอราวัณ (บนแบบ online WiFi 4G) ว่าขอให้ข้าพเจ้าไม่มีผลข้างเคียงจากวัคซีน

ขอบคุณทุกแรงใจ เครื่องด่าทุกเครื่อง ที่ขับเคลื่อนให้เราได้วัคซีนวันนี้ เดี๋ยวกลับไปวันนี้จะกินๆ นอนๆ ออกกำลังกายเบาๆ เพิ่มภูมิคุ้มกันให้เยอะที่สุด แล้วจะมารีวิวภูมิคุ้มกันให้ฟังนะคะ ขอแสดงความนับถือ Dr.Sandy ปล.ด้วยความดีใจ อุตส่าห์ใส่ชุดเตรียมมาฟ้อนให้ท่านฯโจไบเดน เลยนะคะ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ขอบคุณ หมอแซนดี้มีเรื่องเ_า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ