นางแบบสาว ถูกผู้ชายบอกว่า สวยแต่โง่

นางแบบสาว ถูกผู้ชายบอกว่า สวยแต่โง่

เป็นเรื่องราวของนางแบบสาวชาวอเมริกันเชื้อสายบราซิล ญี่ปุ่น เธอมีนามว่า แคนดิซ ครอส ซึ่งด้วยหน้าตาและรูปลักษณ์ที่เซ็กซี่เกินไปของเธอ กลับทำให้ หลาย ๆ คนมองว่าเธอนั้นดูโง่ และไม่มีส ม อง แต่เธอสามารถหารายได้เดือนละ 7 แสนบาท

โดยนางแบบสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอมีไอคิวสูงถึง 136 ซึ่งถูกจัดอยู่ในกลุ่มผู้มีสติปัญญาสูง และเกือบจะเป็นอัจฉริยะเลยก็ว่าได้

นางแบบสาวคนนี้เธอยังได้เป็นสมาชิกของ อง ค์ก ร เมนซาหนึ่งในองค์กรสถาบันที่รวบรวมเหล่าผู้คนรวมพลคนอัจฉริยะจากทั่วทุกมุมโลก โดยคนที่สามารถเข้าร่วมการประเมินได้ต้องมีไอคิวมากกว่า 98 เปอร์เซ็น

โดยที่เธอนั้นเข้าร่วมเป็นสมาชิกตอนที่เธออายุได้เพียง 17 ปี ขณะที่เธอกำลังศึกษาเกี่ยวกับด้านจิ ต วิทยาและเศรษฐศาสตร์ ในมหาวิทยาลัยแมสซาชูเซตส์ ในบอสตัน ก่อนที่เธอจะลาออก

และเริ่มทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แทน เธอยังบอกอีกว่า เธอค่อนข้างเป็นเด็กขี้อาย ตอน 8 ขวบ เธอนั้นชอบวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก เธอยังท่องตารางธาตุเพราะเธอคิดว่ามันง่ายและสนุกอีกด้วย

เธอยังแปลกใจว่าทำไมหลายๆคนถึงกลับมองว่าเธอนั้นแค่แซ่บโดยตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอไม่เคยบอกใครเลยว่าเป็นสมาชิกของเมนซา ยกเว้นครอบครัวและเพื่อนสนิทของเธอ

และเธอยังกล่าวอีกว่า หลายคนต กใ จหลังจากที่ได้รู้ความจริง ว่าฉันเป็นหนึ่งในสมาชิกอ งค์ก รเมนซาและไม่ได้เป็นคนไร้ สม อ งอย่างที่พวกเขาคิด บางคนถึง ก ลั วฉันเลยก็มี

คลิป

ขอบคุณ candiceklos

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ