ป๋าเทพ ชี้แจงแล้ว หลังโดนโวย ลูกค้าโอนเงิน แล้วไม่ส่งของ

ป๋าเทพ ชี้แจงแล้ว หลังโดนโวย ลูกค้าโอนเงิน แล้วไม่ส่งของ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นอย่างดุเดือดในโลกโซเชียล เมื่ออดีตตลกชื่อดังอย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็น ผ่านมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน

โดย ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้จวกเด็กรุ่นใหม่ พร้อมชมนายกฯ เป็นผู้นำที่ดีที่สุด ตั้งแต่เคยมีนายกมา

งานนี้จึงทำให้เกิดกระแสโจมตีในโลกออนไลน์ เเละลามไปถึงการแบนกิจการครอบครัวอย่าง "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แต่การแบนธุรกิจในครั้งนี้

ส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนแห่อุดหนุน "ขนมเปี๊ยะ" จนรายได้พุ่งทะลุถึงหลักแสนบาทต่อวัน อีกทั้งยังมีการปลอกเพจขนมเปี๊ยะอีกด้วย

เละในเวลาต่อมา ป๋าเทพ โพธิ์งาม ก็ได้ให้สัมภาษณ์กล่าวในรายการชื่อดังจากประเด็นดังกล่าวว่า

คิดอยู่แล้วว่าต้องโดนทัวร์ลง ส่วนคนที่อยากจะแบนธุรกิจขนมเปี๊ยะตน เอาเป็นว่า ใครอยากกินก็กิน ไม่อยากกินก็ไม่บังคับ

แต่ตอนไม่แสดงจุดยืน ขายได้วันละ 200-300 บาท ปัจจุบันหลังเป็นข่าว

วันนี้ขายได้แสนกว่าบาท ร้านปังกว่าเดิม มันด่ามาไม่รู้เท่าไหร่ ด่ ามาเหอะ gu ก็ด่ าเป็น

เเละล่าสุดต้องบอกว่า ชีวิตพลิกจริงๆ เมื่อชาวเน็ตประกาศทวง ขนมเปี๊ยะป๋าเทพ โพธิ์งาม หลังออเดอร์แน่นคิวยาวเหยียดข้ามเดือนจนชาวเน็ตบางคนถึงกับตัดพ้อว่า "มีเงินอย่างเดียวกินไม่ได้ ต้องมีบุญด้วยถึงจะได้กิน"

โดยงานนี้ชาวเน็ตนับพันคนได้เข้ามาเเสดงคาวมคิดเห็นในโพสต์ของเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยการตามออเดอร์ที่อุดหนุนสั่งขนมเปี๊ยะไป

ซึ่งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่น ถึงมีเงินก็ยังกินไม่ได้ ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงจะได้กินขนมเปี๊ยะของเทพอย่างป๋าคะ,คนจะสั่งใจเย็นๆนะครับ เตาอบเขามีน้อย ทำทั้งวันทั้งคืนก็ไม่ทัน รอซักเดือนก็ไม่เป็นไรนะครับ,ของอร่อย ต่อให้นานเป็นเดือน เป็นปี ก็รอได้ ช่วงนี้ต้องทำบุญเยอะๆเผื่อจะได้มีดวงดีๆได้คิวหน้าๆครับได้คิวเมื่อไรพร้อมโอนทันที,โอนเงินแล้วรอตามคิวค่ะไม่รีบ เป็นกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ล่าสุด ป๋าเทพ ออกมาชี้แจงว่า เรียนคุณลูกค้าขนมเปี๊ยะขั้นเทพทุกท่านครับ เนื่องจากตอนนี้บุคลากรทางร้านมีจำกัด ทำให้การรับออเดอร์และการผลิตขนมไม่ทันกับจำนวนลูกค้าที่สั่งเข้ามา จึงทำให้การผลิตเพื่อจัดส่งล่าช้าและใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์/ออเดอร์ที่สั่งเข้ามาครับ ตามที่แจ้งในอินบ็อกซ์

ทางร้านกำลังเพิ่มการผลิตเพื่อให้ขนมเปี๊ยะขั้นเทพจัดส่งได้เร็วขึ้นนะครับ และกำลังรีบตอบกลับทุกๆข้อความและจัดส่งให้ทุกๆท่านครับ อาจจะมีการตอบล่าช้าไปบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับบุคลากรที่ร้านขนมเปี๊ยะขั้นเทพทุกคนกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ