กระต่าย พรรณนิภา เผยโฉมหน้าลูกชาย น้องเพลินเพลงพิณ

กระต่าย พรรณนิภา เผยโฉมหน้าลูกชาย น้องเพลินเพลงพิณ

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อนักร้องชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา เจอข่าวลือ ซุ่มตั้งท้อง ผู้จัดการส่วนตัว จนคลอดลูก ซึ่ง ไพบูลย์ แสงเดือน ซึ่งในโลกออนไลน์ก็ได้แชร์คลิปวีดิโอของ กระต่าย พรรรนิภา จนว่อนโซเชียล เมื่อเธอนั้นดูอวบมีน้ำมีนวลผิดปกติ นอกจากนี้ยังใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่โ ค ร่ ง ซึ่งชาวเน็ตก็ตาดีจับพิรุธถึงท้ อ งที่ดูโตผิดปกติ

เเละล่าสุด ต้องบอกว่าทำเอาช็อกทั้งโซเชียล เมื่อทางด้าน "นายไพบูลย์ แสงเดือน" เเละ "กระต่าย พรรณนิภา" ได้อออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกันจริง โดย นายไพบูลย์ ได้กล่าวว่า "คำถามที่ถามว่า กระต่ายท้องกับผมจริงมั้ย ผมเรียนตรงนี้ผมยืนยันและด้วยความเป็นลูกผู้ชายว่าจริง สาเหตุที่ทำไมไม่ออกมาพูดหรือออกมาแถลงข่าวเลย คือ เราเซฟโซนในส่วนของลูกเราเองด้วย เขาเพิ่งเกิดและสถานการณ์ตรงนี้ด้วย

เราไม่อยากให้เกิดความแตกแยก หรือความรู้สึกเฟลล์กับแฟนเพลงที่เขาบอกว่า ทำไมศิลปินต้องมีลูกหรือครอบครัว เอาตรงๆ นะครับ ช่วงแรกๆ ที่ผมหย่ากับแฟนเก่าของผม เรายังไม่ได้ตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน หรือเป็นแฟนกัน

ตอนนั้นก็แค่คุยกัน และน้องกระต่ายเองก็มีคนคุยของเขาอยู่แล้ว ณ ตอนนั้น และคนในวงก็รู้ดีอยู่แล้วว่าผมกับน้องแบ่งพาร์ทชีวิตกันอย่างไร ทำงานด้วยกัน แต่ด้วยความใกล้ชิดและเมื่อปี 63 ช่วงcv-19ปีที่แล้ว เราเลยคุยกันว่า ถ้าสถานการณ์ยังเป็นcv-19อยู่ ไม่มีคอนเสิร์ต

เรามาเริ่มชีวิตครอบครัวกันมั้ย ซึ่งปี 63 เราจดทะเบียนสมรสกันครับ อันนี้เป็นเรื่องจริง เช็คข้อมูลได้ที่ทะเบียนราษฎร์ แต่เนื่องด้วยมีเหตุผลบางอย่างเรื่องธุรกรรมของผม

ก็เลยต้องได้หย่ากันก่อน เพื่อที่จะคลอดลูกกันก่อน แล้วค่อยจดทะเบียนกันใหม่ และทำให้มันถูกต้อง น่าจะชี้แจงให้เอฟซีได้เห็น ที่นี้ผมอยากให้น้องกระต่ายเล่าและขอโทษแฟนเพลงด้วย"

เเละล่าสุด กระต่าย พรรณนิภา เผยโฉมหน้าลูกชาย น้องเพลินเพลงพิณ ครั้งแรก

หลังประกาศยอมรับตั้งท้องผู้จัดการส่วนตัว โดยงานนี้เธอนั้นได้ถ่ายคลิปวีดิโอลงโซเชียลของสามี นายไพบูลย์

ขณะที่ลูกชายเเละสามีกำลังนอนหลับ พร้อมกับระบุข้อความว่า "นอนก่อนนะ mybaby เพลินเพลงพิณนั่นเอง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องเพลินเพลงพิณ นั้น หน้าเหมือนคุณแม่มากๆเลยทีเดียวจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ