เปิด 5 ดาราขาเม้าท์ ออกมาแฉเพื่อนร่วมวงการ

เปิด 5 ดาราขาเม้าท์ ออกมาแฉเพื่อนร่วมวงการ

ดาราขาเมาส์ในวงการบันเทิงนั้นก็แซ่บๆกันทุกคน บางคนออกมาเมาส์ถึงพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานกันแบบโต้งๆว่าเป็นใคร แต่บางคนก็อุ๊บไว้จนต้องพึ่งชาวโซเชียลไปตามสืบกันระนาว งานนี้จะมีดาราคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 โฟกัส จีระกุล กลายเป็นเรื่องราวอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อน ที่สาวโฟกัสได้ออกมาร้องห่มร้องไห้ ไลฟ์สดแฉแฟนหนุ่มร่วมวงการของตนเอง โดยที่ไม่ได้ระบุชื่อแต่อย่างใด

โดยกล่าวว่า แฟนหนุ่มของตนนั้นเป็นนักแสดงแต่ไม่เคยให้เกียรติตนเลยสักนิด ไม่เคยออกมาสัมภาษณ์ว่าคบกัน แถมยังต้องคบแบบหลบๆซ่อนๆ ขณะที่ตนเองเปิดเผยมาตลอด จนสุดท้ายก็บานปลายจนทราบว่าหนุ่มคนนั้นคือพระเอกอย่าง บอม ธนิน นั่นเอง

ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่าคบหากับสาวโฟกัสจริง แต่สุดท้ายทั้งคู่ จบกันด้วยดี ส่วนสาวโฟกัสก็มีรักครั้งใหม่ที่กำลังไปได้สวยกับ หนุ่ม เจมส์ แล้วหละจ้า

ต่อไป

4 อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง ที่ใครๆหลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่านักปั้นคนนี้ก็มักจะมาข่าวออกมาเมาส์ๆดาราหรือเพื่อนร่วมงานบ่อยๆ ซึ่งมีอยู่ครั้งหนัก ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของตัวละคร พี่หมื่นเรือง ในละครเรื่อง บุพเพสันวาส ลงบนโซเชียลว่า

แท้จริงแล้ว บทนี้ไม่ได้เป็นของหนุ่มปั้นจั่นมาก่อน แต่เป็นของหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวก็อธิบายว่า มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ แต่จู่ๆก็มีการเปลี่ยนตัวกระทันหัน ก่อนที่นักแสดงหนุ่ม จะออการเทและขาดการติดต่อตนไป

แต่หนุ่ม เพ็ชรก็ได้ออกมาชี้แจงว่าทั้งหมดนั้นไม่ใช่ความจริงนั่นเอง

3 เจส เจสสิก้า เอสพินเนอร์ อดีต Miss Grand Bangkok 2017 และ Miss Grand Rising Star 2017 ที่ก้าวเข้าสู่วงการและเป็นนักแสดง ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวของพระเอกหนุ่มละครเย็น

ผ่านตามไอจีสตอรี่ โดยไม่ได้ระบุว่าพระเอกหนุ่มคนนั้นคือใคร แต่เนื้อหาได้ระบุไว้ว่า พระเอกหนุ่มรายนั้นใช้ชีวิตดูดี แต่ความจริงแล้วมีหนุ่มเลี้ยง แถมยังมีคดีติดตัวอีกด้วย ซึ่งหลังจากโพสต์นั้นถูกแชร์ออกไป

ชาวโซเชียลก็ต่างพากันเดาไปต่างๆนาๆว่าคือใครกันแน่ แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบไปในที่สุด

ต่อไป

2 แอร์ ภัณฑิลา พิธีกรสาวไซน์มินิ ที่พักหลังๆนี้ก็ดูจะฮอตแบบสุดๆ จึงเป็นสาเหตุให้หนุ่มๆในวงการเข้ามาหาบ้างไม่น้อย ซึ่งเธอก็เคยออกมาเล่าถึงวีรกรรมของดาราหนุ่มซิตคอมที่มาตามจีบเธอสมัยเรียนมหาวิทยาลัย

โดยทุกครั้งที่มาหาเธอก้มักจะให้เธอจ่ายค่าแท็กซีให้ ซึ่งทำแบบนี้อยู่หลายครั้ง และยังทำพฤติกรรมที่ไม่น่ารักต่อหน้าเพื่อนของเธออีกด้วย จึงทำให้เธอนั้นต้องรีบออกห่างจากดาราหนุ่มรายดังกล่าวไป

พร้อมบอกว่าเรื่องเงินนั้นไม่ใช่ปัญหา แต่เป้นเรื่องมารยาทมากกว่านั่นเอง

1 อ้น ศรีพรรณ พิธีกรอารมณ์ดี ที่แพ็กคู่มากับเพื่อนซี้อย่าง เอกกี้ เอกชัย ที่ครั้งหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมศิลปินรายหนึ่ง ที่มางานสาย จนตนต้องเดือนร้อน โดยออกมาตำหนิไม่ยั้ง

กับศิลปินที่มีพฤติกรรมดังกล่าว หรือมาถึงก็ยืนอ้อยอิ่งไม่ขึ้นเวที ต้องให้พิธีกรคอยพูดคอยทำงาน และยื้อเวลาให้ โดยยังเขียนแคปชั่นว่า ถ้าไม่พร้อมทำงาน ก็อย่ารับงานให้เดือดร้อนเพื่อนร่วมงาน

งานนี้ก็ถูกชาวโซเชียลต่างคาดเดากันยกใหญ่เช่นกัน แต่สาวอ้นและเอกกี้ก็ไม่ได้ออกเลยว่าศิลปินรายนั้นเป็นใคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ