สาวกินขนมจีน พบทิชชู่ในน้ำยา

สาวกินขนมจีน พบทิชชู่ในน้ำยา

โดยนางสาวนัทนันท์ ชาวประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ได้เข้าแจ้งความว่า ร้าน ฝน-นพขนมจีนเอากระดาษทิชชู่ผสมในน้ำขนมจีนเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเล่าว่าตนได้ไปซื้อขนมจีนร้านดังกล่าวจำนวน 2 ถุง แม่กินไปแล้ว 1 ถุง

อีกถุงแกะใส่ชามเตรียมจะกินแต่มาสังเกตน้ำขนมจีนมีลักษณะผิดปกติคล้ายกับกระดาษทิชชู่จึงเอาไปกรองกับกระชอนพบว่าเป็นวัสดุที่ไม่ละลาย ตนจึงมั่นใจว่าเป็นกระดาษทิชชู่ก่อนจะถ่ายภาพ แล้วเอาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้เข้ามาตรวจสอบที่บ้านของแม่ค้าร้านดังกล่าวใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงด้วยการทดลองเอากระดาษทิชชู่มาละลายน้ำแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับน้ำขนมจีนที่สาวคนดังกล่าวอ้างว่าซื้อมาจากหม้อนี้

ผลปรากฏว่าวัตถุดิบที่อยู่ในหม้อขนมจีนเป็นเนื้อสัตว์ไม่มีส่วนผสมของกระดาษทิชชู่แต่อย่างใดโดย ทำให้นางสาวนัทนันท์ ยกมือไหว้ขอโทษขอโทษที่เข้าใจผิด

ทางด้านแม่ค้าขนมจีนก็เล่าว่า แม่แฟนสามีเป็นคนคิดค้นสูตรขนมจีนนี้มาด้วยการเอาเนื้อไก่ผสมกับเนื้อปลา กากใยที่พบคล้ายกับกระดาษทิชชู่เป็นเนื้อไก่ตัวใหญ่ ถ้าไก่ตัวเล็กจะไม่มีกาก หลังจากเห็นมีคนโพสต์ตั้งใจจะแจ้งความเอาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่เมื่อเด็กขอโทษ ตนก็ยกโทษให้

คลิป

ที่มา SiamnewsOfficial

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ