แฟนเก่าเจ้าบ่าวบุกงานแต่ง ขอเป็นเจ้าสาวด้วยอีกคน

แฟนเก่าเจ้าบ่าวบุกงานแต่ง ขอเป็นเจ้าสาวด้วยอีกคน

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เกาะลอมบอก ประเทศอินโดนีเซีย นูร์ คุสนุล โกติมาห์ เจ้าสาวมือใหม่วัย 20 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ โคริก อัคบาร์ แฟนหนุ่มวัย 20 ปี ทุกอย่างกำลังจะผ่านไปด้วยดี จนกระทั่งแฟนเก่าของเจ้าบ่าวโผล่มา

คุสนุลออกมาเปิดเผยว่า แฟนเก่าของโคริกรู้ว่าพวกเธอจะแต่งงานกันผ่านทางเฟซบุ๊ก เพราะมีเพื่อน หลายคนโพสต์แสดงความยินดีกับพวกเธอ ด้วยเหตุนี้ แฟนเก่าจึงสามารถบุกเข้ามาในงานแต่งได้ถูกที่และถูกเวลา

เหตุการณ์บุกรุกงานแต่งดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เจ้าบ่าวจะต้องลักพาตัวเจ้าสาวไปยังบ้านของเจ้าบ่าว แต่เพียงไม่กี่นาทีที่เธอมาถึงบ้านเจ้าบ่าว แฟนเก่าของเจ้าบ่าวก็ปรากฏตัวและขอร่วมวงแต่งงานด้วย

ทุกคนที่อยู่ในงานต่างพากันตกใจ ทางด้านโคริกก็ได้แต่ทำตัวไม่ถูก จึงขอปรึกษากับครอบครัว และผลที่ได้คือ เขายินยอมที่จะรับแฟนเก่ามาเป็นเจ้าสาวอีกคน ซึ่งเธอเองก็ได้แต่จำนนยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผมไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แต่เมื่อได้ปรึกษากับครอบครัวแล้ว ผมก็ตัดสินใจแต่งงานกับผู้หญิงทั้งสองคน สินสอดทองหมั้นถูกแบ่งออกเท่าๆ กัน เจ้าสาวจะได้คนละ 1.75 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 4,000 บาท โคริกกล่าว

ปัจจุบันทั้งสามคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตหลังแต่งงานเหมือนคู่อื่น ๆ อย่างไรก็ตาม โคริกบอกว่า เขาเองก็รู้สึกหนักใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ เนื่องจากเขากำลังว่างงาน ทำให้ไม่ค่อยมีเงินมาเลี้ยงดูภรรยาทั้งสองของเขามากนัก

คลิป

ที่มา worldofbuzz lombokpost

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ